คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีโครงการฝึกอบรมการตัดผมขั้นพื้นฐานให้กับแม่บ้านตำรวจ สน. ทุ่งมหาเมฆ

คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีโครงการฝึกอบรมการตัดผมขั้นพื้นฐานให้กับแม่บ้านตำรวจ สน. ทุ่งมหาเมฆ

วันนี้ วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีโครงการฝึกอบรมการตัดผมขั้นพื้นฐานให้กับแม่บ้านตำรวจ สน. ทุ่งมหาเมฆ ตามแผนโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของข้าราชการตำรวจและครอบครัว พร้อมด้วย
คุณจิราภรณ์ อยู่นุช กรรมการบริหารสมาคมฯ และที่ปรึกษาโครงการชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล คุณพึงพิศ ภูมิจิตร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล และกรรมการบริหารสมาคมแม่บ้านฯ พร้อมด้วยคณะชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล

สืบเนื่องมาจาก ท่านนายกฯ ได้เข้าตรวจเยี่ยมอาคารที่พักพร้อมประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และครอบครัวตำรวจ ไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 และได้รับฟังความต้องการในการช่วยเหลือในการสร้างอาชีพเสริมโดยการเรียนตัดผม เพื่อตัดผมให้กับสมาชิกในครอบครัว และสามารถพัฒนาเป็นอาชีพเสริมช่วยแบ่งเบาภาระของหัวหน้าครอบครัว จึงเป็นที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ ทางชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาลจึงได้ร่วมกับ สน. ทุ่งมหาเมฆ และศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครวัดจรรยาวาส ได้จัดโครงการฝึกอาชีพตัดผมในวันนี้ เพื่อเป็นโครงการนำร่อง ต่อยอดไปยังโรงพักแห่งอื่นในนครบาลที่มีความสนใจเข้าร่วมในโครงการต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link