สืบขุนเทียนรวบขี้ยาตระเวนลักทรัพย์ ตามห้องพักครู ย่านบางขุนเทียน

สืบขุนเทียนรวบขี้ยาตระเวนลักทรัพย์ ตามห้องพักครู ย่านบางขุนเทียน
ว้นที่ 26 กพ64 เมื่อเวลา15.00น. พล.ต.ต. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น9 สั่งการให้พ.ต.ท.ไตรรัตน์ เพ็งนู รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.ภราดร เชิดชูล้ำตระกูล สว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประสิทธิ์ หมอกยา รอง สว.สส.สน.บางขุนเทียน จับกุม นายไพฑูรย์ วงษ์รอด อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 81/2564 ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกในเวลากลางคืนและลักทรัพย์ในเคหสถานสถานที่ราชการ ในเวลากลางคืน จับกุมได้บ้านพักซอยเจริญนคร30 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน พร้อมเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ
ด้านพ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่าผู้ต้องหาในคดีนี้ อ้างว่าตกงานได้เข้าไปก่อเหตุภายในโรงเรียนวัดรางบัว เขตภาษีเจริญ เมื่อคืนวัน4กพ.ในเวลากลางคืนที่ผ่านมาได้งัดประตูเข้าไป อาคาร2 ซึ่งเป็นอาคารติดกระจกใสเข้าลักทรัพย์โตัะนางสาวนฤภร วณิชหัตถกิจ หัวหน้ากลุมบริหารกิจการนักเรียน ได้ทรัพย่สินเป้นเงินสด จำนวนหนึ่งหมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินไว้ทำกิจกรรมของนักเรียน แล้วผุ้ต้องหายังเดินไปค้นตามโตัะใกล้เคียง ได้ทรัพย่สินเป้นเงินสด อีก สี่หมื่น บาทซึ่งเป็นโตัะหัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป เป็นเงินเพิ่งได้มาจากสวัสดิการ เพื่อเตียมไว้จ่ายค่าเทอมให้กับลุก แล้วได้เข้าไปทีตึกอาคาร5 ชึ่งตึกวิทยาศาสตร์ อยุ่ใกล้เคียงกันทรัพย์เสียหายแล้วหลบหนีไป และวันที่20 กพ.ผู้ต้องหาย้อนกลับปีนเข้าไปที่อาคาร3 ซึ่งเป็นห้องพัสดุ ได้เเท็บเล็ต 3เครื่อง ,เงินสด 1000 บาท,แล้วหลบหนีไปนแท็ปเล็ต นำไปขายเครื่องละ 1 พันบาท และวันที่13กพ.ผู้ต้องหารายนี้ยังไป ก่อเหตุลักทรัพย์ที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อาคาร7 ตึกวิทยาศาสตร์ได้เอาโทรศัพย์ไอโฟน 5s 1เครื่อ ไป ขายราคา700บาท โทรศัพท์ ซัมซุง โน้ต7 จำนวน1เครื่อง ขายไปราคา 700 บาทกล้องถาายรูป nicon D7 พร้อมอุปกรณ์ ขายไปราคา4000 บาท
ผู้ต้องสารภาพว่าเงินทีได้มานำไปซื้อยาเสพและซื้อของใช้ ส่วนเเท็ปเเล็ตกับกล้องถ่ายรุป โทรศัพท์ทีลักมาได้นำไปขายที่ย่านคลองถมช่วงกลางวัน
จากการตรวจประวัติผู้ต้องหาเคยถูก ตำรวจขุนเทียนจับในข้อหาเสพสารเสพติดหลังจากนี้เจ้าหน้าตำรวจนำผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พี่หรั่งฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link