ปทุมธานี -หนุ่ม -สาว ชาวปทุม ดวงเฮงรับโชค ครึ่งล้านบาท

หนุ่ม-สาว ชาวปทุมดวงดีรับทรัพย์ก้อนโตเดินทางแก้บนปะทัด 100,000 นัด ไก่ 2 คู่ พร้อมชุดทหาร ฯลฯ

ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนหลั่งไหลมากราบไหว้นมัสการขอพรกับพระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน เจ้าอาวาส (อาจารย์ แน๊ค) กันอย่างต่อเนื่อง ต่อมาได้มี น.ส ปูจา ภิยโยภาพ พร้อม
น.ส.เตือนใจ ไตรสุธา และเพื่อนอีกหลายคนได้เดินทางมาเป็นตัวแทนของ
น.ส.นุชนิล มหาโคตร และ นายบุญเลิศ เที่ยงเกษม ที่รับโชคก้อนใหญ่ มาที่วัดดังกล่าวเพื่อที่จะมาแก้บนกับไอ้ไข่ วัดนิเทศน์ ฯ หลังเพื่อนทั้งคู่รับทรัพย์ก้อนโตครึ่งล้านบาท
จากการสอบ น.ส.ปูจา พร้อมเพื่อนเล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อนๆของเป็นเพื่อนของ น.ส.นุชนิล และนายบุญเลิศ ที่รับทรัพย์ก้อนโตถึงครึ่งล้านบาทซึ่งก่อนหน้าพวกตนได้เดินทางมาที่วัดนิเทศน์ฯ แห่งนี้ และได้กราบขอพรขอโชคลาภ จาก ไอ้ไข่ ให้ประสพความสำเร็จและจะมาแก้บนตามที่ตัวเองได้บอกกล่าวไว้ และเพือนของตนทั้ง 2คน ก็ประสพความสำเร็จและได้บอกพวกตนให้มาช่วยแก้บนให้ทีเพราะทั้งคู่นั้นอยู่ เกาหลีไม่สามารถมาแก้บนได้ จึงให้พวกตนนำปะทัด 100,000 นัด ไก่ชน 2คู่ น้ำแดง 9 ขวด ขนมเปี๊ยะ 9 อัน ชุดทหาร 2 ชุด และ หนังสติ้ก 2อัน มาแก้บนให้กับไอ้ไข่ ตามที่เพือนของตนได้บนไว้ จากนั้นทั้งหมดก็ได้จุดปะทัด 100,000 นัด เสียงดังสนั่นหวั่นไหวพร้อมทั้งบอกว่าครั้งนี้มาเป็นตัวแทนแก้บนครั้งหน้าขอเป็นโชคของตัวเองบ้าง จากนั้นก็ได้พากันไปกราบนมัสการพระอาจารย์แน๊ค พร้อมทึ้งเช่าวัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นเศรษฐีทวีทรัพย์ไมยราพสะกดทัพ ไปคนลหนึ่งองค์ ก่อนเดินทางกลับ ก็รอลุ้นเลขหางปะทัดเพื่อเสี่ยงโชคในงวดต่อไปอีกด้วย ..

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link