นายกคลองสามนำประชาชนมอบดอกไม้ให้กำลังใจผู้ที่รักษาหายจากไวรัสโควิด-19

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้นำ คณะผู้บริหาร อบต.พร้อมด้วย ข้าราชการ ประชาชนชาวตำบลคลองสาม และ นายสัญชาติ คุระนันท์ ส.อบจ.เขตคลองหลวง มอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้ที่รักษาไวรัสโควิด-19 หายขาดแล้วจำนวน 3 รายที่อาศัยอยู่หมู่บ้านพฤกษา13 จำนวน 1 รายและ หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 จำนวน 2 ราย

ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาให้กำลังใจแก่ผู้ที่รักษาหายจากโรคไวรัสโควิด-19 แล้วซึ่งมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลพร้อมกับมอบดอกไม้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ที่รักษาหายแล้วให้อยู่ในสังคมนี้ต่อไปให้ได้

ในขณะที่ในวันที่ 2 มีนาคม 64 ตั้งแต่เวลา 09.00.น.ทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้นำรถพระราชทาน หรือ รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย ของ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณมหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จำนวน 2 คันนำมาดำเนินการตรวจหาเชื่อโควิด 19 ในกลุ่มเสี่ยงที่มีจำนวนมากในพื้นที่ตำบลคลองสาม โดยประชาชนสามารถเข้ารับการตรวจได้ที่บริเวณหน้านิติบุคคลหมู่บ้านพฤกษา13 โดยไม่มีค่ารักษาแต่อย่างใด

กำพล วงศ์สุทธา/0805929659

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link