นครพนม!!อ้างว่าตัวเองได้ย้ายมา เพราะนายใหญ่เขาเลยไม่กลัวใคร “เส้นใหญ่จริงหรือไม่”

ร้องเรียน ร้องทุกข์ แด่คนเห็นแก่ตัว ข้าราชการ ระดับหัวหน้าหน่วยงานขอให้ผู้ใหญ่ลงพื้นที่สอบสวนและลงดาบด้วย

ผู้กำกับ ตม.นครพนม คนปัจจุบัน บริหารงานไม่มีความโปร่งใส เอารัดเอาเปรียบลูกน้อง ตั้งแต่ย้ายมาจากนอกหน่วย มาอยู่ในหน่วยงาน ตม. รีบกอบโกยผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง ธรรมเนียมประเพณีที่เขาเคยปฏิบัติมา มาปรับเปลี่ยนใหม่หมดเลย เอาตามใจตนเอง ดังนี้
1. จัดหาทีมงานของตัวเองมาเก็บส่วย สะพาน 3 โดยเอาข้าราชการตำรวจที่ ตม.อื่นๆ มาบริหารจัดการ ทั้งๆที่เขาไม่ให้ช่วยราชการ แต่ละคนมาช่วยแบบผีๆ ให้ จต.มาตรวจสอบด้วย ขัดคำสั่งนายใหญ่ นายใหญ่สั่งไม่ให้ช่วยราชการ ยังกล้าทำ อ้างว่าตัวเองได้ย้ายมา เพราะนายใหญ่เขาเลยไม่กลัวใคร
2. ไปสอบถามหน่วยงานข้างเคียงได้เลย ไม่มีใครชอบขี้หน้าเขาเลย ทำตัวกร่างใหญ่ ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ทั้งๆที่ เขาเป็นผู้การจังหวัด รองผู้การจังหวัด กูไม่สน เพราะกูเด็กนายใหญ่ เขาเหม็นขี้หน้าจะแย่แล้ว นอกหน่วยมีกิจกรรมอะไร เขาไม่เคยไม่ร่วมและไม่ให้ความสนใจใดๆเลย สามารถตรวจสอบได้เลย(ลองหาข่าวเชิงลึกได้เลย)
3. มีการเก็บส่วยคนต่างด้าว โดยจัดตั้งทีมงานใช้ตำรวจ ตม.เก่าที่เกษียณไปแล้วมาจัดเก็บและส่งตรงถึงเขา หัวละ 500 บาท (หาข่าวเชิงลึกได้เลย เจอแน่นอน)
4. ทำตัวใหญ่โต อยากย้ายใครก้อย้าย อ้างว่าตัวเองเป็น รุ่นเดียวกับ ผู้บัญชาการ ตม. ใครไม่ก้มหัวให้ ขู่จะย้ายอย่างเดียว
5. กินทั้งเงินนอก และเงินในงบประมาณ ทุกอย่างหายใจเข้าเป็นเงินเป็นทองหมด รวยมากกกกกจากเงินเดือนตำรวจนิดเดียว แต่ทำไมรวยจัง อาชีพเสริมก็ไม่มี

ยังไงก็ขอความกรุณาตรวจสอบให้ด้วย เพราะคนคนนี้ยิ่งอยู่ ยิ่งสร้างปัญหา พวกมักมาก เห็นแก่ตัว กอบโกยผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเองอย่างเดียว

****** ฝากผู้ใหญ่ตรวจสอบด้วยด่วนว่าเส้นใหญ่จริงไม่****
หลังจากได้จดหมายหรือว่าข้อความนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วว่ามีที่ไปที่มาจริง
**** นี้คือขอความจากผู้จากผู้คนสวนหนึ่งที่ระบายความในใจออกมา เป็นความเหลือความอดทนเกินที่ใจสำรับคนบ้างคนที่รับได้ มันหมายความว่าในหน่วยงานนันๆมีเบื้องหลังเบื้องลึงที่ผู้ใหญ่ในหน่วยงานนี้กำลังจะทำอะไรหรือทำงานให้ใครในสถานการแบบนี้
ประชาชนหาเช้ากินคำแถมจะไม่มีไม่พอ นี้ราชการมีเงินเดือนนะไหนจะมีเงินพิเศษอีก แล้วยังกดหัวกับข้าราชการด้วยกัน มันแสดงถึงการกระทำที่ชาวบ้านเข้าใจน่าจะเป็นเรื่องจริงแน่นอน(จากเนื้อหาและข้อความที่เขียน) นันหมายความว่าในวงการข้าราชการสีกากีไทยยังมีเจ้าหน้าที่กระการแบบนี้มีอยู่จริง เพราะการการระบุและบอกหน้าที่ ยศ ตำแหน่ง และการเรียนรับผลประโยน์ชตอบตามขนาดงานและเนื้องาน นี้เหลือแต่ภาพและคลิป-คลิปเสียงด้วย
งานนี้มีเฮ55 อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ในหน่วยงานนะครับถ้ารับทราบแล้วยังทำเฉย ก็ต้องจัดไปตามประสาคนเขาเดือดร้อน รวมทั้งคนที่เขาถูกย้ายอย่างไม่เป็นธรรมด้วยนะครับ
ไหนจะชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าอีกเห็นว่าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับผู้สื่อข่าว และ ฝากถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ลงดาบด้วย มีผู้ร้องเรียนมาก็ต้องทำงานจัดไปตามหน้าที่

##ทีมข่าว พร้อม ขุด ล่า หาความจริง ถ้าประชาชนเดือดร้อน ร้องเรียน ร้องทุกข์มาให้ช่วย##

–ภาพ/ข่าว ทีมข่าวเฉพาะกิจ

–ข่าวภาคสนามรายงานจาก จ.นครพนม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link