ปทุมธานี ชาวบ้านตำบลลาดสวายเดือดร้อนไฟฟ้าส่องสว่างดับใช้การไม่ได้เกรงอุบัติเหตุและไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ปทุมธานี
ชาวบ้านตำบลลาดสวายเดือดร้อนไฟฟ้าส่องสว่างดับใช้การไม่ได้เกรงอุบัติเหตุและไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
วันที่ 23 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีชาวบ้านในตำบลลาดสวาย ได้ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดปทุมธานี เรื่องไฟส่องสว่างถนนเลียบคลองสาม ถนนเลียบคลองสี่ และถนนเลียบคลองห้าฝั่งตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ขัดข้องใช้งานไม่ได้มาเป็นเวลานานส่งผลให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในยามค่ำคืนในบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุได้นั้น

โดยล่าสุดนายวัฒนนท์ แก้วพนม นายช่างโยธาเทศบาลเมืองลาดสวาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองช่างได้ลงพื้นที่สำรวจไฟฟ้าส่องสว่างทั้งหมดที่ชาวบ้านได้มีการร้อง โดยนายวัฒนนท์ฯนายช่างโยธาเทศบาลเมืองลาดสวาย เปิดเผยว่าจากกรณีชาวบ้านร้องเรียนไฟฟ้าส่องสว่างนั้นจากการตรวจสอบทราบว่าเป็นความรับผิดชอบของ อบจ.ปทุมธานี ซึ่งทางเทศบาลเมืองลาดสวาย ก็ได้ดำเนินการทำหนังสือประสานไปยัง อบจ.ปทุมธานี ซึ่ง อบจ.ปทุมธานี ได้แจ้งว่าได้ดำเนินการส่งกองชังเข้ามาปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างแล้วโดยกำลังอยู่ในช่วงเร่งปรับปรุงคาดว่าจะใช้เวลาไม่นานจะสามารถใช้งานได้อย่างเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการติดตั้งไฟฟ้าสองสว่างหมู่ที่เก้าและหมู่ที่ 10 ตำบลลาดสวายอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ที่ชาวบ้านร้องเรียนมานานนับเดือนนั้นโดยเสาไฟฟ้าบางจุดโคมไฟเกิดชำรุดทรุดโทรมและหลุดมาทั้งแผงจนใช้งานไม่ได้มืดหมดทำให้ชาวบ้านเดินทางสัญจรในยามค่ำได้ประสบอุบัติเหตุและไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link