สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี ร่วมจัดกิจกรรม “วันนักข่าว”

วันศุกร์ ที่5 มีนาคม 2564 เวลา11.00น.
นายนิวัฒร์ รุ่งสาคร
ผวจ.ลพบุรี (ประธาน) พร้อมด้วย พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.ลพบุรี
พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี, พ.ต.อ.ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผกก.สภ.ท่าวุ้ง
นายประทวน สุทธิอำนวยเดช
สส.จ.ลพบุรี ข.1
นายสุวิทย์ วงษ์สุวรรณ
นางผ่องศรี ธาราภูมิ
นายภัลลพ ภัทรบดี
จนท.ประชาสัมพันธ์ จ.ลพบุรีหน.ส่วนราชการ/สื่อมวลชนในจังหวัดลพบุรี ร่วมพิธีทำบุญเลี้ยงเพลพระสงฆ์เพื่ออุทิศกุศลให้แก่ผู้สื่อข่าวที่เสียชีวิต เนื่องในงานวันนักข่าว ประจำปี 2564 ณ วัดโคกหม้อ ต.โพธิ์เก้าตัน อ.เมือง จว.ลพบุรี
โดยมี นายพีรพล ปานเกลียว นายกสมาคมสื่อมวลชนลพบุรี
นายสมมิตร เกตุแก้ว อุปนายกสมาคมหนังสื่อพิมพ์ส่วนภูมิภาค นายวันชัย สิงหะวาระ ลพบุรีโพสท์ทีวี /หนังสื่อพิมพ์ลพบุรีโพท์ และทีมข่าววานร นักจัดรายการวิทยุ พร้อมด้วยสื่อมวลชนในจังหวัดลพบุรี ร่วมกันให้การต้อนรับ และจัดกิจกรรมทำบุญถวายภัตตาหารเพล เพื่อความเป็นสิริมงคลและอุทิศส่วนกุศลแก่สื่อมวลชนจังหวัดลพบุรีที่ล่วงลับไปแล้ว โดยปีนี้เน้นจัดเรียบง่ายช่วงสถานการณ์โควิด – 19
ผู้ว่าราชการ จ.ลพบุรี ได้แสดงความยินดีและขอบคุณ “นักข่าว” และ “สื่อมวลชน” จังหวัดลพบุรีที่ได้สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของจังหวัดในด้านต่างๆ รวมทั้งสนับสนุนการประชาสัมพันธ์การขับเคลื่อนนโยบายของกระทรวงต่างๆ ที่มอบหมายมายังหน่วยงานให้มาดำเนินการในพื้นที่อย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ ทุกแขนง รวมทั้ง ขอบคุณที่ได้สะท้อนมุมมองต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่มาให้ทางจังหวัดได้รับทราบ เนื่องจาก “นักข่าว” และ “สื่อมวลชน” เป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดและสัมผัสกับแหล่งข้อมูลและประชาชน ถือว่าเป็นประโยชน์ในการพัฒนาจังหวัดลพบุรี และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อพี่น้องประชาชนชาวลพบุรี และขอให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ “นักข่าว” หรือ “สื่อมวลชน” ด้วยความมุ่งมั่นในจุดยืน คือ “ประโยชน์ต่อสังคมและประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน”ต่อไป
สำหรับ “วันนักข่าว” หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ซึ่งในประเทศไทย ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี ซึ่งตรงกับ วันสถาปนาสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย หรือสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยในปัจจุบัน

สนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าวลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link