ชาวบ้านประทับใจ วันสุดท้ายการลงทะเบียน “ เราชนะ ” พ่อเมืองสุราษฎร์ธานี นำทีมไปทำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและเราชนะ ใน 2 ตำบลที่ อ.เวียงสระ

ชาวบ้านประทับใจ วันสุดท้ายการลงทะเบียน “ เราชนะ ” พ่อเมืองสุราษฎร์ธานี นำทีมไปทำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและเราชนะ ใน 2 ตำบลที่ อ.เวียงสระวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายสมภพ สุวัธนเมธากุล ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารเขตสุราษฎร์ธานี ธนาคารกรุงไทย นางประไพพรรณ ศฤงคาร หัวหน้าศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 8 สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำคณะเจ้าหน้าที่ร่วมกับนายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอเวียงสระ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และอสม.เดินทางลงพื้นที่ ต.บ้านส้อง และ ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ ไปบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดให้ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และคนพิการ จำนวน 7 ราย และให้บริการรับลงทะเบียนโครงการ “เราชนะ” ให้กับประชาชนที่ไม่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในพื้นที่เป็นจำนวนมากนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การออกหน่วยให้บริการนอกพื้นที่ในวันนี้ ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียน “เราชนะ” แต่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยังคงออกให้บริการรับลงทะเบียนแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ห่างไกลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อมูล ณ วันที่ 4 มี.ค. 64 จังหวัดสุราษฎร์ธานี มียอดผู้ลงทะเบียนเราชนะทั้งสิ้น 573,521 คน
“ ตลอดระยะเวลาการลงทะเบียน “เราชนะ” ทางศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 8 สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินทางไปทำบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ณ ที่ว่าการอำเภอต่างๆได้กว่า 100 คนเป็นประจำทุกวัน ซึ่งสร้างความดีใจให้กับประชาชนผู้รับบริการเป็นอย่างยิ่ง ” นายวิชวุทย์ กล่าวหัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link