พิษณุโลก วัดบึงกระดานเปิดร่วมบุญสัปดาห์สุดท้ายมาร่วมสร้างเสาอโศกบุญมาถึงแล้วด้วยการร่วมบุญออนไลน์ห่างไกล covid อโศก = ไม่เศร้าโศก

ด้วยทางวัดบึงกระดาน ได้จัดสร้างเสาอโศก สูง 5.9 เมตร ด้านบนสุดแกะสลักราชสีห์จากหินสีขาวน้ำนม เป็นสัญลักษณ์ทางพระพุทธศาสนาอันยิ่งใหญ่ ร่วมบุญได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชีวัดบึงกระดาน
หมายเลข 620-3-50048-0 พร้อมแจ้งรายชื่อ วันเดือนปีเกิด ที่อยู่ เป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจน ทางข้อความในเพจเท่านั้น มาร่วมฝากดวงไว้ที่เสาอโศก …พร้อมรับวัตถุมงคลจัดส่งฟรี ร่วมบุญ200บาทรับโชค2ต่อ
1.รับเหรียญเม็ดแตงพระอุปคุต1เหรียญ ส่งฟรี
2.ทางวัดจะเขียนชื่อลงแผ่นยันต์ดวง เพื่อบรรจุฐานเสาอโศก ร่วมบุญ 300 บาทรับโชค2ต่อ
1.รับพระกริ่งอุปคุต รุ่นโชคดีมีลาภ ส่งฟรี
2.ทางวัดจะเขียนชื่อลงแผ่นยันต์ดวง เพื่อบรรจุฐานเสาอโศก ร่วมบุญ 5,000 บาท รับโชค 2 ต่อ
1.รับพระอุปคุต ขนาดบูชา 6.9″ เนื้อทองเหลืองรมดำ
2.ทางวัดจะเขียนชื่อลงแผ่นยันต์ดวง เพื่อบรรจุฐานเสาอโศก
เสาอโศกเป็นเสาที่ปรากฎในยุคพระเจ้าอโศกมหาราช ซึ่งเป็นยุคที่ได้นิมนต์พระอุปคุตมาในคราวฉลองเจดีย์ ราชสีห์บนเสาอโศก เป็นสัญลักษณ์ถึงคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าที่องอาจดุจราชสีห์และแผ่ไปไกลดุจเสียงแห่งราชสีห์ และยังหมายถึงเดชะอำนาจ บารมี ที่จะแผ่ไพศาล
วัดเราทำจริง มาชมได้ที่วัด หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ พระครูเกษมวาปีพิสัย เจ้าอาวาสวัดบึงกระดาน รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพิษณุโลก โทร 08-1973-2012
สร้างเสาอโศกวัดบึงกระดาน พรพระอุปคุต พระอุปคุตพระอรหันต์แห่งโชคลาภ วัดบึงกระดานจังหวัดพิษณุโลก พระอุปคุตปางสมาธิ พระอุปคุตปางยืนอุ้มบาตร พระอุปคุตปางจกบาตร
อุทยานพระอุปคุต

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link