รวยซะที !!! สาวเด็กปั๊มกรี๊ดลั่น ถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 6 ล้าน หลังช่วยอุดหนุนซื้อลอตเตอรี่จากหนูน้อยขายลอตเตอรี่

1 เมษายน 2564
รวยซะที !!!
สาวเด็กปั๊มกรี๊ดลั่น ถูกรางวัลที่ 1 รับโชค 6 ล้าน หลังช่วยอุดหนุนซื้อลอตเตอรี่จากหนูน้อยขายลอตเตอรี่

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ร.ต.ท.หญิง พรรณวดี เกษร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจาก น.ส.วลัยลักษณ์ เที่ยงงาม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 4 ต.หาดคัมภีร์ อ.ปากชม จ.เลย ว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 472270 งวดที่ 14 ชุดที่ 02 จำนวน 1 ใบ จำนวน 6 ล้านบาท จึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ด้านน.ส.วลัยลักษณ์ เล่าด้วยอาการดีใจว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานเติมน้ำมัน อยู่ที่ปั๊มพีที อยู่ที่ อ.นาด้วง จ.เลย เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาเยี่ยมญาติคลอดลูกที่โรงพยาบาลเลย แต่ก่อนที่จะเข้าไปเยี่ยมญาติ จึงได้พากันเดินทางไปกินเนื้อย่าง ที่ร้านริมคลอง อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย บ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย

โดยระหว่างที่กำลังกินเนื้อย่างอยู่นั้น ได้มีเด็กชายได้เดินมาขายลอตเตอรี่ให้กับตนเอง ทางเด็กชายคนขายลอตเตอรี่ได้ดึงเลขชุด 2 ใบ หมายเลข 472270 แต่ตนเองช่วยอุดหนุนขอซื้อเพียงใบเดียว ส่วนอีกใบไม่ทราบว่าใครเป็นคนซื้อไป หลังจากนั้นจึงได้เก็บไว้ในกระเป๋าเงินอย่างดี

วันนี้ตนเองพร้อมด้วยครอบครัวได้เดินทางมาเที่ยวงานเปิดเทศกาลดอกฝ้ายบานฯ ที่ศาลากลางจังหวัดเลย ที่ตรงกับวันหวยออกพอดี หลังจากที่ผลการออกรางวัลที่ 1 เมื่อได้ดูจากไลน์แล้ว ตรงกับลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อไว้ 1 ใบพอดี ด้วยความดีใจจึงร้องออกมาด้วยความดีใจ พอตั้งสติได้จึงรีบมาแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน และในวันที่ 2 เม.ย.

จะนำลอตเตอรี่ไปขึ้นที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป ส่วนเงินที่ได้จะเก็บไว้ในธนาคารก่อนและจะนำใช้หนี้จำนวนหนึ่ง และส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้จ่ายภายในครอบครัวต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link