“พล.ต.อ.จักรทิพย์” ส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไฟไหม้จนทำให้ตึกถล่มภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เขตทวีวัฒนา ร่วมแสดงความอาลัยเจ้าหน้าที่และครอบครัวผู้สูญเสีย พร้อมส่งเสบียงสนับสนุนเต็มที่!!

วันที่ 3 เมษายน 64 พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.เร่งส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุอัคคีภัย ตึกถล่ม ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เขตทวีวัฒนาทันที โดยมี นายดนัย รอดจากไร้ เป็นตัวแทนทีมงาน พร้อมด้วย นายภิรัช ปภาภิวัฒไชยและนายพง ลีลากุลได้ร่วมลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้กับนายฝันเด่น จรรยาธนากร ตัวแทนของเจ้าหน้าที่กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน นอกจากนี้นายกิตติภณ สิริพลากรกิจ (บจก.ปิยะมิตร กรุ๊ป)ยังได้ร่วมสนับสนุน รถแม็คโคร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาเช้ามืดของวันนี้ โดยเป็นเหตุเพลิงไหม้บ้านหรูภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 ซอยบรมราชชนนี 105 ถนนบรมราชชนนี ย่านพุทธมณฑล สาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ของนายอดิสรณ์ โสภา นักธุรกิจ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำ บ้านหลังดังกล่าวได้พังถล่มลงมา เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตรวม 5 ราย ประกอบด้วย นายธนภพ ประไพ อายุ 44 ปี นายสมัชญา นิลธง อายุ 48 ปี นายอรรถพล ถ้วมทอง อายุ 26 ปี นายสุทัศน์ เปลี่ยนกลัด อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง และผู้อยู่อาศัย 1 ราย ได้แก่ นายสมเกียรติ แพนเตอร์สัน หรือ ทอมมี่ อายุ 35 ปี เลขานุการเจ้าของบ้าน รวมทั้งยังมีผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคารจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า”ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย และขอแสดงความไว้อาลัยกับเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่สละชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ และขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link