สระบุรี ตำรวจสภ. มวกเหล็ก จับยาไอซ์ได้ 450 กิโล


ที่จ.สระบุรี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ขณะออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณ ถ.สายบ้านหินลับ – บ้านแซลงพัน หมู่ที่13 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ พบ รถกระบะ โตโยต้า แค๊ป สีบรอนทอง ติดฟิล์มทึบ ทะเบียน ขว8735 สกลนคร ได้วิ่งผ่านมาในพื้นที่ ลักษณะต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกขอตรวจค้นรถคันดังกล่าว ขณะนั้นรถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องเพื่อหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.แก่งคอย จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ไล่ติดตามเรียกรถคันดังกล่าวหยุดลง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในรถ ด้านหลังกระบะ พบ ยาไอซ์ จำนวน 450 กิโล บรรจุใส่กระสอบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 9 กระสอบ โดยมี นาย ณรงค์ หรือหนู) ปัญจรี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 ต.นาคำ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เป็นผู้ขับรถ จึงนำตัวส่ง สภ.มวกเหล็ก ดำเนินคดี
ทางด้าน นาย ณรงค์ (หรือหนู) ปัญจรี ( ผู้ต้องหา ) ให้การว่า เป็นคนรับจ้างขนยาไอซ์ดังกล่าว มาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน จ.สกลนคร เพื่อนำส่งลูกค้าที่กรุงเทพ ในระหว่างขับรถมาตาม ถ.มิตรภาพ ช่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รู้ว่ามีด่าน ตรวจตามพื้นที่ จึงได้ใช้เส้นทางรัด จากปากช่องสู่จังหวัดสระบุรี ในขณะขับมาในพื้นที่เข้าสู่ อ.มวกเหล็ก จึงได้ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกค้นและจับคุมดังกล่าว
ด้านนาย นาย ณรงค์ หรือหนู ปัญจรี ( ผู้ต้องหา ) เผยต่อว่า ตนรับจ้างจากเพื่อนเพื่อขนยาดังกล่าวไปส่งที่กรุงเทพ โดยเพื่อนบอกว่าเป็นกัญชาอย่างเดียว ค่าจ้างขนจำนวน 40,000 บาท จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมตัวในครั้งนี้
ต่อมาที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นำโดย พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบทช.พ.1 และ พล.ต.ต. ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.สว.จ.สระบุรี พ.ต.อ.เรืองยศ โสภาพล ผกก.สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ร่วมกันนำตัว นาย ณรงค์ หรือหนู ปัญจรี พร้อมของกลาง แถลงข่าวในครั้งนี้ต่อไป


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link