รถกระบะบรรทุกทำไม้หล่น ตกใจชิ่งหนี ย่านถนนเอกชัย

รถกระบะบรรทุกทำไม้หล่น ตกใจชิ่งหนี ย่านถนนเอกชัย

เมื่อเวลา 19:40 น.วันที่ 7 เมษายน 2564 รับแจ้งจาก อปพร.บางบอนรหัส 20 – 02 พบกองไม้หล่นพร้อมแม็กลายเนอร์ แต่ไม่พบรถบรรทุกคันดังกล่าว บริเวณก่อนถึงหน้าปากซอยเอกชัย 80 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ the best เข้ามาเก็บกู้กองไม้ดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถเก็บกู้กองไม้ดังกล่าวได้สำเร็จทั้งหมด จากการสอบถามนายอนุรักษ์ แสงพุ่ม เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อปพร.เขตบางบอน ซึ่งขับรถผ่านมาพบ ไม้กลองดังกล่าวหล่นอยู่บริเวณพื้นถนนริมฟุตบาทช่องทางซ้ายสุด พร้อมด้วยแม็กลายเนอร์ แต่ไม่มีเจ้าของรถ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ the best สำนักงานเขตบางบอนเข้ามาเก็บกู้ไม้กองดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดสัญญาณไฟเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คุณอนุสา อายุ 66 ปี ได้ความว่าตนเองได้ยินเสียงดังโครมและมีเสียงบุคคลหลายคนตกใจร้อง จึงได้หันไปมองเห็นกองไม้หล่นอยู่บนถนนพร้อมด้วยแม็กลายเนอร์ อยู่เลนซ้ายสุดแต่ไม่เห็นรถที่บรรทุกไม้มาจอด ตนเองจึงมีข้อสังเกตว่ารถคันดังกล่าวอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมายหรือเปล่าจึงไม่ยอมหยุดรถแล้วหนีหายไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ไม่ประสงค์เอ่ยนาม เล่าว่าตนเองเห็นรถกระบะคันดังกล่าวทำไม้หล่นแต่ไม่ยอมจอด และเห็นอีกครั้งเปิดไฟกระพริบเลยสัญญาณไฟแดงช่วงแยกไฟแดงวงศ์ไพฑูรย์ แล้วไม่ยอมเดินมาดูของที่หล่นอยู่ หลังจากนั้นตนก็เห็นว่าขับรถหนีหายไปโดยไม่ยอมมาเก็บของที่หล่น ดังกล่าวพร้อมกับแม็กลายเนอร์ตนเองก็สงสัยอยู่เหมือนกันหากเป็นผู้บริสุทธิ์อาจจะจอดและเก็บของ แต่นี่ตนมีข้อสันนิษฐานว่ามีของผิดกฎหมายอยู่ด้วยหรือเปล่าจึงไม่ยอมจอดเก็บของที่หล่น ซึ่งของที่ตกหล่นมีขนาดใหญ่และมีเสียงดังมาก ทำไมถึงไม่ยอมลงมาเก็บ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ the best ของสำนักงานเขตบางบอนได้นำสิ่งของที่ตกหล่นไปเก็บไว้ที่สำนักงานเขตบางบอนเพื่อให้เจ้าของติดต่อมาขอรับไม้ที่ตกหล่นพร้อมกับแม็กลายเนอร์ดังกล่าวต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link