“กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยสูงอายุคนไข้ติดเตียงที่ยากไร้จำนวน 2 ราย!!

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 64 เวลา 1130 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย
พ.ต.ขจรศักดิ์ บรรจงมณีวัฒน์ รอง หน.กลุ่มงานบริหารงานบุคคลและส่งกำลังบำรุง กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มญ.มณเฑียร สุขรอด และนางสาว อัญชลี รื่นเกษม เจ้าหน้าที่สมาร์ท ทีมอำเภอบางสะพาน

ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพจาก กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์แพมเพิสน้ำดื่มจากบริษัทอีซูซุอึ้งง่วนไต๋ สาขาปราณบุรีให้แก่ผู้ป่วยสูงอายุคนไข้ติดเตียงยากไร้จำนวน 2 ราย ได้แก่

1.นางปราณี สุขุมพันธ์ อายุ 66ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่7 ตำบล กำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพานช่วยเหลือตัวเองไม่ได้รับประทานอาหารเหลวใช้แพมเพิสมีบุตรชายดูแลพร้อมครอบครัว

2.นางหนู ธนูทอง อายุ91ปี บ้านเลขที่174/7 หมู่7ตำบลกำเนิดนพคุณ อำเภอบางสะพาน ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ใช้แพมเพิสและในบ้านยังมีบุตรชายผ่าตัดสมองจากเส้นเลือดแตก ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มีบุตรชายอีกคนหารายได้เลี้ยงดูทั้งสองคนคณะฯให้กำลังใจผู้ดูแลและครอบครัวในการดำเนินชีวิตต่อไป

ครอบครัวผู้ได้รับขอขอบคุณผู้ที่ได้เดินทางมามอบสิ่งของและให้กำลังใจ ทั้ง 2 รายเจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนอำเภบางสะพานออกทำบัตรเคลื่อนที่ผู้ป่วยติดเตียงให้เรียบร้อยแล้วเพื่อให้ได้รับสิทธิต่างๆ กรณีมีผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือสามารถนำสิ่งของไปมอบได้โดยตรงที่บ้าน!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว. ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link