ปทุมธานี พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนมอบตะกรุดสามกษัตริย์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองเสือขณะตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร

เวลา 10.30 น.วันที่ 1 มิย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณด่านกวดขันวินัยจราจรถนนสายคลองสิบ-หนองสามวังหมู่ที่ 6 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีพระใบฎีกาอำนวย โชติปัญญาเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนได้เดินทางมามอบตะกรุดสามกษัตริย์รุ่นหนึ่ง เงิน ทอง นากให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองเสือที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาเพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฎิบัติหน้าที่
ด้านร้อยตำรวจเอกจำนงค์ จันเปรมหัวหน้าชุดกวดขันวินัยป้องกันและปราบปรามสภ.หนองเสือกล่าวว่าทางอำเภอหนองเสือนั้นมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งส่วนมากผู้ขับขี่ยวดยานนั้นไม่สวมหมวกนิรภัยด้วยความห่วงเป็นใยของพี่น้องทุกคนจึงได้ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรพร้อมประชาสัมพันธุ์ให้ประชนชนเคารพกฎจราจรมากขึ้นในการสวมหมวกนิรภัยซึ่งทางตนเองนั้นได้รับการสั่งการจากผู้บังคับบัญชาให้กวดขันวินัยจราจรส่วนมากจะว่ากล่าวตักเตือนเฉลี่ยวันละ 5 รายหลังจากว่ากล่าวแล้วไม่ปฏิบัติกฏจราจรก็จะจับปรับทันทีและวันนี้ดีใจเป็นอย่างมากที่พระใบฎีกาอำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน ที่ได้เดินทางมามอบตะกรุดสามกษัตริย์ ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองเสือ เนื่องจากทราบข่าวมาว่ามีผู้ห้อยตะกรุดสามกษัตริย์ได้เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พังยับเยินแล้วรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์ ซึ่งก็กราบขอบคุณเจ้าอาวาสวัดโปรยฝนที่มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามท้องถนนเพื่อความปลอดภัยในหน้าที่ต่อไป

สมยศ แสงมณี / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link