โดนอีกราย นศ.มหาลัยดังปี 3 ถูกลวงขืนใจบังคับดึงไอ้เด่นเข้ากลุ่มไลน์แลกอิสรภาพ

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 พ.ค. ที่ สน.บวรมงคล พ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ที่มีกรณี ของ น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงให้ไปรับงานในห้องพักเลขที่ 438 ของโรงแรมโรสทาวน์ โฮเต็ล ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 40/1 และตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา จนขออนุมัติหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน เลขที่ 160/2564 ลงวันที่ 5 พ.ค.64 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำนนต่อสิ่งนั้นโดยมีอาวุธ และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่น ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” กับ นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปีเอาไว้ได้ ขณะนี้ทราบว่า มีผู้เสียหายรายอื่นๆ อีก 1-2 ราย กำลังเตรียมตัวเข้าแจ้งความเพิ่มเติมอีก หลังถูกก่อเหตุในห้องพักโรงแรมดังกล่าวเช่นเดียวกัน เบื้องต้นได้ให้พนักงานสอบสวนนัดหมายให้เหยื่อเดินทางเข้ามาที่โรงพัก เพื่อนำหลักฐานและเข้ามาให้การ ก่อนส่งตัวตรวจร่างกาย ในวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.เวลา 13.00 น.

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจาก น.ส.ปาล์ม (นามสมมุติ) อายุ
21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านบางนา ผู้เสียหายรายที่ 6 ที่กำลังตัดสินใจเข้าแจ้งความ ที่ สน.บวรมงคล ว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ถูก นายเด่นภูมิ ล่อลวงไปขืนใจเช่นเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ตอนช่วงสาย นายเด่นภูมิ ใช้ไลน์ชื่อ “M” ขึ้นรูปโปรไฟล์ตัวการ์ตูนผู้หญิงร้องไห้ ทักมาหาตน บอกว่ามีงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้า ให้ลูกค้านักธุรกิจกลุ่มใหญ่ ใช้เวลาตั้งแต่เที่ยงวันยันสองทุ่ม โดยค่าจ้างอยู่ที่ 10,000 บาท แต่หักลบค่าหัวคิวแล้วจะเหลือถึงตนจำนวน 5,000 บาท ตนเห็นว่างานไม่น่าเป็นอันตรายเพราะ นายเด่นภูมิ ซึ่งอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งเจ้าของไลน์ โทรมาใช้เสียงกระเทย แจ้งว่าลูกค้าในงานมีหลายคน จึงตัดสินใจรับงาน โดยเรียกแกร็บคาร์จากบ้านพักย่านบางนา ไปส่งที่โรงแรมบานาน่า ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ แต่ระหว่างทางก็ให้ตนเปลี่ยนเส้นทางไปที่โรงแรมโรสทาวน์ โฮเต็ล ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 ที่อยู่ไม่ไกลกัน ซึ่งตนก็เดินทางไปถึงที่นัดหมายราว 10.30 น.เสียค่ารถรวมค่าทางด่วนประมาณ 300 บาท

พอไปถึงหน้าโรงแรมตนก็ติดต่อไปที่ไลน์ นายเด่นภูมิ อีกครั้ง คราวนี้เจ้าตัวอ้างว่า กลุ่มลูกค้าติดธุระอยู่ใกล้ๆ แถวๆ ปิ่นเกล้า ขอให้ตนเปิดห้องแบบค้างคืน ราคา 680 บาท เข้าไปรอก่อน ส่วนค่าห้องจะบวกให้ตนพิเศษอีก 1,000 บาท รวมกับค่าแรงเป็น 6,000 บาท ตนก็ยอมทำตาม โดยเปิดห้อง 430 ชั้น 1 เข้าไปนั่งรอเป็นเวลานานประมาณ 30 นาที โดยขณะที่รอ นายเด่นภูมิ ยังทักไลน์มาสอบถามตลอดว่าสภาพห้องดีไหม มีใครไปถึงหรือยัง จากนั้นนายเด่นภูมิ ก็มาเคาะห้องให้ตนเปิดประตูรับเข้ามา จังหวะนั้นตนเริ่มรู้สึกแปลกใจ ว่าทำไม ถึงมี นายเด่นภูมิ เข้ามาแค่คนเดียว แต่ก็ยอมทำใจดีสู้เสือเพราะเมื่อเจอกันแล้ว ไม่ได้มีท่าทีคุกคามอะไร โดย นายเด่นภูมิ ชวนพูดคุยและบอกกับตนเองว่า เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมา แถมยังถามตนเองด้วยว่า พกยาเสพติดมาแบ่งให้เสพบ้างหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าไม่เสพยา และขอตัวเข้าห้องน้ำไปตั้งหลัก วางแผนจะหลบหนีออกจากห้องพักให้ไวที่สุด

น.ส.ปาล์ม บอกอีกว่า ตนออกจากห้องน้ำ กำลังจะหาข้ออ้างว่ามีธุระด่วนขอตัวกลับก่อน แต่ทันใดนั้น นายเด่นภูมิ ก็ใช้กำลังกดตนลงบนที่นอน จับแก้ผ้าข่มขืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นยังยึดโทรศัพท์ตนไป บังคับให้ปลดล็อคเข้าไปในแอพธนาคาร โชคดีที่วันนั้นตนเอาโทรศัพท์เครื่องที่ไม่มีเงินเก็บไว้ในแอพติดตัวไป จึงไม่ถูกบังคับให้โอนเงินเข้าบัญชี แต่ นายเด่นภูมิ ได้บังคับให้ตนดึงไลน์ส่วนตัวของนายเด่นภูมิ เข้าไปแฝงตัวในกลุ่มพริตตี้ที่รับงานเอ็นเตอร์เทน จำนวน 6-7 กลุ่ม แถมยังใช้ไลน์ตน เครื่องโทรศัพท์ตน พิมพ์ข้อความและโทรไปล่อลวงเหยื่ออีกรายหนึ่ง ให้เดินทางมาที่ห้อง โดยอ้างว่ามีงานเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าไม่กี่ชั่วโมง ให้ค่าแรงสูงถึง 10,000 บาท พอเหยื่อรายนั้นตกลงรับงาน นายเด่นภูมิ จึงยอมปล่อยตนออกจากห้องพักให้ขึ้นแท็กซี่กลับเอง ซึ่งระหว่างทางกลับบ้านนั้นตนพยายามทักไลน์ไปหาเหยื่อรายที่กำลังถูกหลอก แต่ปรากฏว่าเหยื่อกลับไม่ยอมอ่านไลน์ ไม่ยอมรับสาย ซึ่งก็ไม่ทราบชะตากรรมว่าหลังจากนั้นเป็นอย่างไร

“ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าพลาดที่ตัดสินใจรับงาน แล้วก็ไม่กล้าบอกใคร รวมถึงไม่กล้าเข้าแจ้งความ เพราะกลัวอับอาย แต่พอ 3-4 วันที่ผ่านมานี้กลุ่มไลน์พริตตี้ มีความเคลื่อนไหวเรื่องเหยื่อหลายรายเข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ นายเด่นภูมิ และเรียกร้องให้ช่วยกัน นำตัว นายเด่นภูมิ เข้าคุกให้ได้ ตนจึงตัดสินใจจะนำหลักฐานต่างๆ ที่ยังเก็บเอาไว้ อาทิ ข้อความแชทไลน์ชักชวนไปทำงานที่ นายเด่นภูมิ ทักมา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล โดยได้ทำการนัดหมายว่า จะเดินทางเข้าไปพร้อมกับ น.ส.พราว สาว ปวช.จากพัทยา จ.ชลบุรี เหยื่อรายที่ 5 ซึ่งถูกนายเด่นภูมิ ใช้กรรไกรแทงช่องคลอด เพื่อให้การกับตำรวจพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น.” น.ส.ปาล์ม กล่าว.

///////////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link