ชายพลัดตกอาคารพาณิชย์4ชั้นดับ

ชายพลัดตกอาคารพาณิชย์4ชั้นดับ

เมื่อเวลา 13:30 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2561

ทางหน่วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีชายพลัดตกตึกเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 410/138 ซอยประชาอุทิศ 33 แยกที่ 7 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเดินทางไปถึง พบชาย 1 ราย นอนหงายหน้าอาคารพาณิชย์ 4 ชั่น สภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลทีศรีษะจมกองเลือด จึงประสานรถกู้ชีพสนับสนุนในที่เกิดเหตุ และทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากอาการผู้บาดเจ็บสาหัส ทำให้เสียชีวิตในจุดทีเกิดเหตุ

จากการสอบถามประชาชนใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ นางพินิจ ศรีหาวัตร อายุ 39 ปี ซึ่งมีอาชีพ ช่างเย็บผ้า อยู่ทีข้างอาคารที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่า ในช่วงระหว่างทีตนทำงานอยู่นั่น ไม่พบสิ่งปรกติอะไร แต่หลังจากได้ยินเสียง “ตุ๊บ” เสียงดังและผ้าใบบังแดดหน้าบ้านรุดลงมา จึงเดินมาหน้าบ้าน พบชายดังกล่าวนอนหน้าตึกแล้วมีเลือดไหลออกมาก ตนเองทำไรไม่ถูกจึง โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ในส่วนพนักงานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ พ.ต.ท.ประดิษฐ์ ปลายด่วน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบถามประชาชนใกล้เคียง ว่าผู้ตายคือใคร ซึ่งทราบนามต่อมา คือ นายภูวิทย์ ระพัฒน์วงษ์ อายุ 48 ปี พักอาศัย อยู่หลังบ้านทีเกิดเหตุ บ้านเลขที่ 410/291 ซึ่งทางญาติได้ให้การว่า ผู้ตายมีอาการโรคเครียด. ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะสืบหาสาเหตุต่อไป

คำรพ 61 /ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link