ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ดูความพร้อมสถานที่ตรวจหาเชื้อ covid-19 ให้ประชาชนใน อำเภอพุนพิน

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอพุนพิน นายจำนง สวัสดิ์วงศ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจความพร้อม อาคารศูนย์พักพิงชั่วคราวผู้ประสบภัย “ ร่วมใจ อุ่นไอรัก ” ต.มะลวน อ.พุนพิน เพื่อใช้เป็นสถานที่ตรวจค้นหาเชิงรุกผู้ป่วยโควิด -19 เชิงรุก ในพื้นที่ อ.พุนพิน ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ซึ่งมีเป้าหมายรับการตรวจ 1,000 คน โดยมีสาธารณสุขอำเภอพุนพิน นายก อบต.มะลวน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และอสม.ร่วมดูแลเตรียมความพร้อมสถานที่
นายวิสูตร อินทรกำเนิด นายอำเภอพุนพิน รายงานว่า ในพื้นที่ อ.พุนพิน มียอดผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 สะสมตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2564 จนถึงปัจจุบันจำนวน 88 คน และไม่พบมีผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ติดต่อกัน 3 วันแล้ว ซึ่งศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค อ.พุนพิน ได้เร่งค้นหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กับประชาชนโดยเร็วที่สุด
ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำให้อำเภอพุนพิน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคน สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ รักษาระยะห่าง และหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่ม รวมทั้งให้มารับการตรวจหาเชื้อเชิงรุกเพื่อตัดวงจรการแพร่ระบาดและ ลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 ด้วย

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​สุพัตรา​ เลี่ยม​รัตน์

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ รัช​ชะ

คุณ​วิทยา​ แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link