เกิดเหตุหนุ่มวัย37ปี ขี่รถจักยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถไม่ทราบชนิดเสียชีวิตทันที ณ จุดเกิดเหตุ คาดรถคันที่โดนชนท้ายขับหนีไปแล้ว

เกิดเหตุหนุ่มวัย37ปี ขี่รถจักยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถไม่ทราบชนิดเสียชีวิตทันที ณ จุดเกิดเหตุ คาดรถคันที่โดนชนท้ายขับหนีไปแล้ว

เมื่อเวลา00.40น.วันที่7มิ.ย.ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ตาลำรองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถพ่วง 18ล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีขาเข้ากรุงเทพฯหมู่6 ต.บ้านสวนอ.เมือง จ.ชลบุรีจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรีและกู้ภัยไตรคุณธรรมพบร่างนายเกศรินทร์หวังดี อายุ37ปีอยู่บ้านเลขที่26/1หมู่5ต.นาป่า อ.เมืองจ.ชลบุรีนอนหายใจรวยรินมีบาดแผลแตกที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์กู้ภัยฯพยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิตแต่นายเกศรินทร์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีบรอนซ์–น้ำตาล ทะเบียน3กง322 กทม.ของผู้ตายล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน
สอบถามนายกังวาน เรืองศรีอายุ49ปี พ่อค้าขายข้าวมันไก่ เผยว่าตอนแรกไม่เห็นน่าจะชนตั้งแต่มีรถลูกค้าเป็นบรรทุกพ่วง18ล้อบรรทุกตู้คอนเทรลเนอร์มาจอดกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ พอสักพักกินเสร็จก็ออกรถไปแต่รถเครื่องดับแล้วออกตัวใหม่แบบเร่งเครื่องไปด้วยความเร็วจนกระทั่งน้องที่ขายก๋วยเตี๋ยวมาบอกว่ามีรถจยย.ล้มจึงได้โทรศัพท์แจ้ง191ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link