ปราจีนบุรี สวนสุขสำราญ (เจ๊ไข่) ตำบลบ่อทองอำเภอกบินทร์บุรี เปิดให้ ชม ชิม เงาะปลอดสาร

สวนสุขสำราญ (หรือเจ้ไข่)
ม.3 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี เป็นสวนเกษตร
อินทรีย์ผสมผสาน เช่น เงาะ ทุเรียน มังคุด กระท้อน บนเนื้อที่ 10 ไร่ คุณสำราญ พรมเภา กล่าวว่า หลังจากทดลองปลูกพืชเชิงเดี่ยวมาแล้วแต่ไม่ประสบผลสำเร็จจึงหันมาปลูกพืชผสมผสานเน้นทำเกษตรอินทรีย์ปลอดสารพิษ ระยะเวลา 3 ปี ผลไม้เริ่มได้ผลผลิตออกมาให้เห็นปีที่ 5 เงาะโตเต็มที่มีกลุ่มเพื่อนฝูงคุณรู้จักมาซื้อของที่สวนไปฝากญาติมิตรจนกลายเป็นที่รู้จักสวนสุขสำราญ 2 ปีก่อน

ปีนี้ทุเรียนติดลูกมากกว่าปีที่ผ่านมามีลูกค้าสั่งจองทุเรียนตั้งแต่ยังไม่แก่ ทุเรียนในสวนจะไม่ใช้สารเร่งให้ทุเรียนแก่เร็วปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติปีนี้เงาะจะดกกว่าทุกปี โดยมีกลุ่มเพื่อนฝูงที่รู้จักทยอยมาซื้อกันคนละ 5 กิโลกรัมสวนสุขสำราญจะเปิดให้นักท่องเที่ยว ชม-ชิมซื้อหาในวันที่ 3 ที่จะถึงนี้เงาะจะเก็บได้พอดีสวนสุขสำราญจะเปิดให้ผู้ที่ชอบทานเงาะปลอดสารมาซื้อหาเงาะที่สวนสุขสําราญคิดค่าเข้าชม ชิม ซื้อคนละ 100 บาทแบบบุฟเฟ่ต์ผู้สนใจจะมาเที่ยวชมชิมเงาะปลอดสารพิษแบบไม่อั้นไร่สำราญยินดีต้อนรับทุกท่านสามารถติดต่อสอบถามก่อนวันเปิด
ให้ชิมที่หมายเลขโทรศัพท์
089-056-3897 ปีนี้คาดว่าจะมีนักชิมมากหน้าหลายตามาเที่ยวชมชิมเงาะไร่เจ้ไข่ในวันที่ 3 ปีนี้แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังมีอยู่ไร่สุขสำราญจะมีมาตรการตรวจอุณหภูมิวัดไข้และให้ผู้ที่มาเที่ยวสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคนจำกัดไม่เกินวันละ 20 คน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link