มูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ ทำเมนูกระเพราะปลา 1,000 ชุด มอบให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

มูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ ทำเมนูกระเพราะปลา 1,000 ชุด มอบให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและบรรเทาคามเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ที่บ้านเลขที่ 1165 หมู่ 3 ชุมชนเรวัต ซอย 4 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ คณะกรรมการมูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ ทำอาหารมอบให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 7 ชุมชน ประกอบไปด้วย พี่น้องชาวชุมชน เปรมฤทัย ชุมชนที่ดินทอง ชุมชนหมอเสนอ ชุมชนเด่นชัย ชุมชนทวีทอง 1 ชุมชนทวีทอง 5 และชุมชนเรวัติ จำนวน 1,000 ชุด โดยมีนายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 สมุทรปราการ, นายชัยวิทย์ พิศาลรวิพงษ์ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 สมุทรปราการ ตลอดจนคณะกรรมการสมาชิก มูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ กลุ่มผู้นำชุมชน กลุ่มจิตอาสา กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลบางเมืองใหม่ และยังมีตัวแทนจากพรรคก้าวไกลเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
นายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ กล่าวว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์กาแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้ และเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน อยู่กันด้วยความยากลำบาก ทางมูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ จึงได้ทำอาหารมามอบให้พี่น้องประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและบรรเทาคามเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ร่วมกับทีมงานในหลายๆกลุ่ม หลากหลายอาชีพตลอดถึงคนในชุมชน มาช่วยกันปรุงอาหารซึ่งเป็นเมนูกระเพราะปลา นำมาบรรจุใส่ภาชนะ เพื่อมอบให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้ ทั้งนี้ยังได้ฝากความห่วงใยไปถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกท่านขอให้ดูแลและป้องกันตนเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน หมั่นล้างมือทุกครั้งเมื่อสัมผัสหรืแตะสิ่งของ ลดและเสี่ยงการเดินทางไปสถานที่ที่ไม่จำเป็นและสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และ ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก

(สวงค์เที่ยงวัน)
น.ส. พ. เรื่องจริงผ่านเลนส์
จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link