มุกดาหาร ลุงหาเห็ดสุดหลอนเจอศพแขวนคอกับต้นไม้ รีบวิ่งลงจากภูเขา

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 64 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายผูกคอตายอยู่บนภูเขาน้ำบ่อ หมู่ที่ 14 ต.กกตูม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิ โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนพบศพชายยืนผูกคออยู่ใต้ต้นไม้ไม่ทราบชื่อโดย อายุประมาณ 30 ถึง 40 ปี สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผมยาวประมาณถึงหู สวมเสื้อแขนยาวลาย แดงดำ เสื้อข้างในสีดำแขนยาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ใส่หมวกคุมโม่งสีดำ สวมถุงมือ กางเกงยีนสีดำใกล้ศพพบกระเป๋าและหมวกกันน็อค แบบครึ่งใบ คาดเสียชีวิตมา 3 ถึง 4 วัน ตรวจสอบในกระเป๋าพบว่ามีเครื่องดำรงชีพ เช่นมะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กางเกงขาสั้น หมวกผ้า แต่ไม่มีหลักฐานทางราชการ ซึ่งศพห่างจากถนนขึ้นไปบนภูเขาประมาณ 3 กิโลเมตร ศพมีสภาพขึ้นอืด ใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน กู้ภัยต้องลำเลียงศพลงมาอย่างยากลำบาก
นาย ยอง เชื่อคำฮด อายุ 59 ปี คนเก็บของป่า บอกว่าเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น.(30 พ.ค 64) เดินขึ้นไปบนภูเขาเพื่อไปเก็บเห็ด หาของป่าเพื่อนำมาเป็นอาหาร จนกระทั่งเวลา 18.00 น. หมาได้เห่าจึงเดินไปดูว่าเห่าอะไรจนได้พบศพดังกล่าว ทำให้ตกใจวิ่งลงมาจากภูเขา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
สำหรับศพของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งที่โรงพยาบาลดงหลวง เพื่อพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมถึงการเสียชีวิตอีกครั้งว่า การเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร


ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link