นนทบุรี สลด !!หนุ่มขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งตกคลองดับคาที่

นนทบุรี สลด !!หนุ่มขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งตกคลองดับคาที่
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.61 ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.พลิกคว่ำตกคูคลองมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองตาชม หมู่ 7 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย .ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีดำ-ม่วง ทะเบียน ฬลร 869 กทม ตกอยู่ภายในคลอง ใกล้กับรถ จยย.พบร่างของนายภิมล ทรัพย์สมบูรณ์ อายุ 40 เสียชีวิตอยู่สภาพศพหน้าผากแตกกระจาย และยังพบคราบเลือดติดอยู่ที่เสาไฟฟ้าอีกด้วย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่บนพื้นถนนและมีร่องรอยขูดที่ขอบปูนริมคลองซึ่งคลาดว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นชนขอบทางก่อนที่จะเสียหลักตกคลองดังกล่าว
นางอุไรวรรณ อายุ 65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในขณะที่กำลังเดินไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันก็พบเห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาและมีท่าทางลักษณะก้มหน้าลงไปดูอะไรบ้างอย่างจนกระทั่งรถ จยย.เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองดังกล่าว หลังเกิดเหตุยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ที่ถนน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะทำโทรศัพท์หล่นจึงทำให้ผู้ขับขี่พะวงเป็นเหตุให้รถ จยย.เกิดเสียหลักพุ่งตกคลองไปชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link