สน.พญาไท จับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืน แล้วนำไปก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์

วันนี้(อังคารที่ 12 มิ.ย.61) เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 แถลงข่าว ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท จับกุมคนร้ายลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ แล้วนำไปก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ โดยมีผู้เสียหายเดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้แสดงความขอบคุณและชมเชยการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ ลานแถลงข่าว ชั้น 1 อาคาร บช.น

กองบัญชาการตำรวจนครบาลให้เร่งรัดสืบสวนปราบปรามจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ และคดีที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยทั่วไปนั้น
กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. , พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ รอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.ธิติ พันธ์สวัสดิ์ สว.สส.รรท.รอง ผกก.สส.สน.พญาไท ปฏิบัติการโดย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ
1.นาย กิตติภัทร หรือหนึ่ง เข็มเพ็ชร อายุ 27 ปีตามหมายจับของศาลอาญาที่ 1218/2561ลง10 มิถุนายน 2561
สถานที่เกิดเหตุหน้าโรงงานการรถไฟแห่งประเทศไทย แขวงถนนมักกะสันเขตราชเทวีกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 05.00 น.

สถานที่จับกุม 1.นาย กิตติภัทรหรือหนึ่งฯจับได้ที่ ภายในหมู่บ้านพฤกษาดี ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.61 เวลาประมาณ 17.30 น.
ของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ไอทะเบียน ษมน867 กรุงเทพมหานคร สีขาว-แดง จำนวน 1 คัน ราคาประมาณ 20,000 บาทที่ผู้ต้องหา ลักขโมยเอาไป โดยกล่าวหาว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”
พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน2561 เวลาประมาณ 05.00 น.นายสมชาย บุญใจ อายุ 60 ปี อยู่ที่210/51 ถนนแจ้งวัฒนะ14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ประกอบอาชีพตำแหน่งผู้ช่วยสารวัตร ฝ่ายช่างกอง การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ ทะเบียน ษมน867 กรุงเทพมหานคร สีขาวแดง มาจอดที่หน้าร้านต้มเลือดหมู บริเวณฝั่งตรงข้าม สถานีตำรวจรถไฟ ถนนนิคมมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ แล้วได้เข้าไปภายในร้านแล้วเดินกับมาที่รถขณะนั้นปรากฏว่ามีคนร้ายได้มาขับรถผู้เสียหายไปซึ่งผู้เสียหายได้ลืมถอดกุญแจรถซึ่งในขณะนั้นผู้เสียหายได้พบว่ามีคนร้ายกำลังจะขับรถของผู้เสียหายไปจึงได้พยายามเข้าจับตัวคนร้ายไว้แต่ไม่ทันซึ่งคนร้ายได้ขับรถหนีไปได้ โดยได้ขับรถหนีไปทางแยกมิตรสัมพันธ์ จึงได้เดินทางมาแจ้งความที่สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพคนร้ายเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาข่าวทราบชื่อคนร้าย จึงได้ขอศาลอาญาออกหมายจับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้สืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษาดี ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหัวดปทุมธานี จึงออกไปติดตามจับกุม พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมาย
ประวัติอาชญากร นายกิตติภัทรฯ.
1. คดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เมื่อ 19 พฤษภาคม2549 สน.พญาไท
2.ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2559 สน.พญาไท

@$,ข่าวนครบาล007 / 300188 >>> รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link