ตำรวจบางแก้วตามรวบคาบ้านโจรลักกางเกงใน

 

ตำรวจบางแก้วตามรวบคาบ้านโจรลักกางเกงใน

เปิดภาพวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บ้านพักหลังหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอยหมอบุญชัย อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่งใส่เสื้อคอปกสีน้ำเงินกางเกงยืนขาสั้นรองเท้าสีดำลายขาวใส่หมวกสีชมพูสะพายกระเป๋าสีน้ำตาลเดินอยู่ภายในซอยดังกล่าว และได้เห็นราวตากชุดชั้นในของสตรีที่ตากอยู่ด้านในโดยมีรถยนต์เก๋งสีขาวจอดอยู่ด้านนอก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะมอบและคลานเข้าไปที่ข้างรถเพื่อใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว ก่อนที่เอื้อมมือเข้าไปหยิบชุดชั้นในของสตรีจำนวน 8 ตัว ที่ผู้เสียหายตากไว้ที่ราวตากผ้าฝั่งตรงข้ามบ้านพัก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาววัย 34 ปี หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้มาเป็นหลักฐานและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ โดยเหตุเกิดในช่วงกลางวันของวันที่ 26 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.บางแก้ว สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในชุมชนเปรมฤทัย ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมของกลางชุดชันในสตรีของผู้เสียหายจำนวน 8 ตัวที่ถูกก่อเหตุมา ที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่อยู่จึงให้ทำการถอดออกเพื่อนำกลับมาเป็นหลักฐานพร้อมเสื้อผ้าและกางเกงของผู้ต้องที่ใช้สวมใส่วันก่อเหตุ ก่อนประสานผู้เสียหายมาชี้ยืนยันของกลางที่ตรวจยึดเอาไว้ได้

ขณะที่ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าชื่นชอบกางเกงในผู้หญิงเพราะนิ่มใส่สบาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link