เวทียุทธศาสตร์เครือข่ายการเมืองวิถีใหม่ร้อยเอ็ด 

 

 

 

เวทียุทธศาสตร์เครือข่ายการเมืองวิถีใหม่ร้อยเอ็ด

 

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 นายแพทย์ พลเดช ปิ่นประทีป สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา และประธานคณะที่ปรึกษาเครือข่ายการเมืองวิถีใหม่ 4 ภาค นายบรรหาร บุญเขต อนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ประธานคณะทำงานการเมืองวิถีใหม่ ในคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา นางศิริวรรณ อินทวงค์ คณะทำงานและเลขานุการ ร่วมประชุมกับคณะที่ปรึกษาเครือข่ายการเมืองวิถีใหม่จังหวัดร้อยเอ็ด ณ ห้องประชุมโรงแรมวันโอวัน อำเภอเมืองร้อยเอ็ด มี ดร.สุวิทย์ วิชัด ประธานที่ปรึกษาประจำสมาชิกวุฒิสภา 120 เครือข่ายการเมืองวิถีใหม่จังหวัดร้อยเอ็ด และคณะจัดประชุม นายแพทย์ พลเดชฯ สมาชิกวุฒิสภา ได้มอบแนวทางการทำงานของเครือข่ายฯ ในเรื่องของเชิงคุณธรรม ศิลธรรม และ 5 ต้อง 5 ต้องไม่ เราทำงานแบบจิตอาสา ถ้าพร้อมเราก็ไปด้วยกัน ถ้าท่านใดไม่พร้อมก็ถอยไป แต่เราก็ยังเป็นพักะวกกันอยู่

 

นายบรรหารฯ ประธานคณะทำงานการเมืองวิถีใหม่ ได้ชี้แจงการแต่งตั้งเครือข่วยการเมืองวิถีใหม่ทั้ง 4 ภาค 77 จังหวัด ที่ได้ทาบทามตัวบุคคลมาแต่งตั้งร่วมงานกัน เมื่อแต่งตั้งแล้ว ผมยากให้จังหวัดที่แต่งตั่งมีการประชุมพูดคุยหารือกันบ้าง เผื่อมีแนวคิดได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมและส่วนรวม ถ้าท่าน ส.ว.พลเดชฯ กับผมไม่ติดภารกิจสำคัญก็จะมาร่วมประชุมพูดคุยด้วย จังหวัดไหนที่แต่งตั้งแล้วไม่มีประชุมพูดคุยกันเลย ไม่มีการขับเคลื่อนงานกิจกรรมใดๆ ก็อาจต้องเสนอเพื่อปรับคำสั่งแต่งตั้งใหม่ จังหวัดไหนที่มีบุคคลที่จะมาร่วมงานเครือข่ายการเมืองวิธีใหม่เพิ่มมา จะดูหลัง 3-6 เดือนการทำหน้าที่ของเครือข่ายแต่งละจังหวัดฯ การแสดงความคิดเห็นในฐานะที่ทุกท่านเป็นที่ปรึกษาสมาชิกวุฒิสภา สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ก็จะนำไปเสนอต่อคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา และคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา นำข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ไปปรับใช้และแก้ไขการทำงานต่อไป

 

จากนั้น ดร.สุวิทย์ ซิชัด ประธานที่ปรึกษาฯ จ.ร้อยเอ็ด ดร.พงษ์นิรัตน์ อุทัยกาญจนกุล ประธานที่ปรึกษาฯ จ.หนองคาย และคณะเครือข่ายดารเมืองวิถีใหม่ ได้พาท่านนายแพทย์ พลเดชฯ สมาชิกวุฒิสภา และคณะดูงานและดูหอชมเมืองหอโหวด 101 มีความสูงถึง 35 ชั้น มูลค่าการก่อสร้าง 400 ล้านบาท เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชมเมืองร้อยเอ็ด

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link