นนทบุรี ไม่รอด!!หนุ่มอมยาไอซ์ไว้ในปากทิ้งรถวิ่งหนี ถูก จนท.รวบทันควัน

นนทบุรี ไม่รอด!!หนุ่มอมยาไอซ์ไว้ในปากทิ้งรถวิ่งหนี ถูก จนท.รวบทันควัน
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.61 นายวิวัฒน์ อินทร์ไทยวงศ์ นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้นายอัครศาสตร์ รักษาชนม์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอบางบัวทองที่3 กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งจุดสกัดด้านความมั่นคง หลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์ผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอบางบัวทองว่าในพื้นที่หมู่ที่6 ซอยหมู่บ้าน ณ นนท์ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีเป็นเส้นทางผ่านของผู้ค้าและผู้เสพ
ระหว่างการตั้งด่านตรวจค้นพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีนายสิทธิศักดิ์ จันทร์เอี่ยม อายุ 35 ปี ชาว จ.กรุงเทพฯ เป็นผู้ขับขี่ เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นนายสิทธิศักดิ์ กลับทิ้งรถจยย.ไว้แล้ววิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ จากการตรวจค้นพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงซิปใสน้ำหนักจำนวน 2 กรัม โดยนายสิทธิศักดิ์ได้นำยาไอซ์อมไว้ในปากและพยายามจะกลืนลงท้องแต่ถูกจับได้เสียก่อน นอกจากนี้ยังพบผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายอีกจำนวน 15 ราย
นายสิทธิศักดิ์ จัทร์เอี่ยม ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ตนขับรถ จยย.มาจากพระปิ่นเกล้า เพื่อที่จะมาหาซื้ออะไหล่รถจยย.ที่ซอยวัดลาดปลาดุก ระหว่างทางได้เเวะซื้อยาไอซ์จำนวน 2 กรัม ในราคา 600 บาท ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองโดยซื้อมาจากนายเอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ระหว่างทางพบว่ามีการตั้งด่านและตนถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นตอนนั้นตนทำอะไรถูกจึงได้จอดรถทิ้งไว้และนำยาไอซ์ที่ซื้อมาอมไว้ในปากเพื่อที่จะกลืนลงท้อง จากนั้นก็วิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตแต่ไปไม่รอดและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในเวลาต่อมา
ทางด้านนายอัครศาสตร์ รักษาชนม์ กล่าวว่า ตนได้รับคำสั่งให้ตั้งด่านสกัดด้านความมั่นคง พบผู้ต้องสงสัยขับ รถจยย.ท่าทางมีพิรุธจึงขอเรียกตรวจค้น เมื่อผู้ต้องสงสัยจอดรถ กลับวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตตนและอส.จึงได้วิ่งไล่จับและควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันพบยาไอซ์จำนวนดังกล่าวอยู่ในปากของนายสิทธิศักดิ์ นอกจากนี้ยังได้ควบคุมตัวนายชูเกียรติ ใยระย้า อายุ 30 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อDUCATI สีเเดง ทะเบียน 2กภ 8476 กรุงเทพ จากการตรวจค้นพบพืชกระท่อมซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่5 อยู่ในกระสอบปุ๋ยชั่งน้ำหนักได้ 2,500 กรัม จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2รายไว้ก่อนนอกจากนี้ยังได้ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะผู้ขับขี่รถจยย.และผู้ขับขี่รถยนต์พบสารเสพติดในร่างกายจำนวน 15 รายพร้อมแจ้งข้อกล่าวหานายนายสิทธิศักดิ์ จัทร์เอี่ยม มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหานายชูเกียรติ ใยระย้า มียาเสพติดประเภทที่5 (พืซกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ที่พบสารเสพติดในร่างกายทางอำเภอบางบัวทองจะทำการนำเข้าค่ายเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคืนคนดีสู่สังคม ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link