หนุ่มไทยเป็นเกียรติร่วมงานวันชาติรัสเซีย

หนุ่มไทยเป็นเกียรติร่วมงานวันชาติรัสเซีย

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีงานเลี้ยงเฉลิมฉลองวันชาติรัสเซีย ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล โดยมีบรรดานักธุรกิจชั้นแนวหน้าของประเทศไทย และเอกอัครราชทูตจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงาน ขณะที่สมาคมเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย-รัสเซีย ได้มี นายเดชชาติ ปัทมภูวดล เป็นตัวแทนเข้าร่วมงานดังกล่าว

นายเดชชาติ เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่เป็นตัวแทนสมาคมเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย-รัสเซีย เข้าร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจากท่านคีริลล์ บาร์สกี เอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย ให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำเนื่องในโอกาสเลี้ยงฉลองวันชาติรัสเซีย ถือเป็นโอกาสและประสบการณ์ดีๆ และในฐานะคนรุ่นใหม่อย่างตน ยังได้รู้จักนักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทย รวมทั้งตัวแทนจากประเทศต่างๆที่เดินทางเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพียง ซึ่งได้แลกเปลี่ยนความคิดพูดคุยกันต่างๆมากมาย และสามารถนำประสบการณ์ดีๆในครั้งนี้มาพัฒนาองค์กร รวมถึงประเทศชาติได้ต่อไป

สำหรับนายเดชชาติ นับว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อยากเข้ามาทำงานด้านการเมือง โดยคาดว่าเป็นที่ไว้วางใจ และได้รับการสนับสนุนให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 นี้อีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link