ศิษย์หลวงปู่สูนย์ เปิดให้จองแล้ว.! เหรียญฉลอง 7 รอบ รุ่น 85 ปี บารมีจันทวัณโณ

นายธนาศักดิ์ วศินชยานันต์ หรือ ครูเจม ไอ้มดแดง ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่สูนย์ จันทวัณโณ เจ้าอาวาสวัดป่าอิสระธรรม ต.บ้านวาใหญ่ อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร เปิดเผยว่า ด้วยแรงศรัทธา ของศิษย์หลวงปู่สูนย์ จันทวัณโณ ที่ต้องการสร้างวัตถุมงคลที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ พร้อมน้อมถวายบุญสร้างกองทุนส่วนตัวสำหรับองค์ท่าน พร้อมทั้งพัฒนาวัดป่าอิสระธรรม
ทางศิษย์คณะศิษย์สายบุญ นำโดย คุณโชคชัย และ คุณปฐมพัฒน์ จึงขออนุญาติหลวงปู่สูนย์ และ วัดป่าอิสระธรรม ในการสร้างวัตถุมงคล 02 “เหรียญฉลอง 7 รอบ รุ่น 85ปี บารมีจันทวัณโณ” และ เปิดให้เจองแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค.64 นี้ เท่านั้น
นายธนาศักดิ์ วศินชยานันต์ หรือ ครูเจม เปิดเผยอีกว่า “เหรียญฉลอง 7 รอบ รุ่น 85ปี บารมีจันทวัณโณ” รุ่นนี้ จะมี 2 แบบ ดังนี้ 1.เหรียญทรงรูปไข่ 2.เหรียญทรงหยดน้ำ เพื่อให้ผู้ศรัทธาได้ร่วมบุญ และเลือกบูชาวัตถุมงคลที่หลากหลายทุกเพศทุกวัย
สำหรับมวลสารของรุ่นนี้ จะมีความพิเศษ กล่าวคือ นอกจากจะมีมวลสารมงคลต่างๆ อาทิเช่น เหล็กไหลเขาอึมครึม , เหล็กน้ำพี่ , แผ่นตะกรุดหลวงปู่ฝั้น , หลวงพ่อเงิน อื่นๆ แล้ว ยังมี “สุดยอดมวลสารมหามงคล” นั่นคือ การรวมเหรียญทุกๆรุ่นขององค์หลวงปู่สูนย์ท่านเอง เพื่อนำมาเป็นอีกหนึ่งสุดยอดมวลสารรุ่นนี้ ดังนั้น เพื่อให้ท่านที่ศรัทธาได้ร่วมบุญ และเลือกบูชาวัตถุมงคลที่หลากหลาย ทางศิษย์คณะศิษย์สายบุญ จึงได้เปิดให้จองเหรียญดังกล่าว ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 ก.ค.64 นี้ และท่านที่สนใจจอง สามารถติดต่อขอจองได้ที่ ครูเจม โทรศัพท์ 0927826965 และ คุณโชค โทรศัพท์ 0635249959

////////////////////////// กิตติภณ / ครูเจม / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link