“บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวฐานที่มั่นใหม่โรงงาน มูลค่ากว่า 500 ล้าน จุดศูนย์กระจายสินค้าส่งออก และพร้อมช่วยเหลือต่อเนื่อง มอบหน้ากากอนามัยและน้ำดื่มให้กับ จว.สุพรรณบุรี ส่งต่อชาวบ้านที่ขาดแคลน บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19”

“บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวฐานที่มั่นใหม่โรงงาน มูลค่ากว่า 500 ล้าน จุดศูนย์กระจายสินค้าส่งออก และพร้อมช่วยเหลือต่อเนื่อง มอบหน้ากากอนามัยและน้ำดื่มให้กับ จว.สุพรรณบุรี ส่งต่อชาวบ้านที่ขาดแคลน บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19”

18 กรกฎาคม 2564 บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดย ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ประธานบริษัท เปิดเผยว่า บริษัทฯ เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ได้เปิดตัวโรงงาน มูลค่ากว่า 500 ล้าน ฐานที่มั่นใหม่ และเป็นจุดศูนย์กระจายสินค้าส่งออก ของบริษัท ตอกย้ำการเติบโตต่อเนื่องตลอด 2 ปี เนื่องจากบริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น(ประเทศไทย ) เป็นผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์การแพทย์ อาทิ ถุงมือยางทางการแพทย์ แบรนด์ World Gloves ,หน้ากากอนามัย surgical mask ไซริงค์ ภายใต้แบรนด์ World รวมถึงการส่งออกสินค้าไทยอีกหลายประเภท นับเป็นบริษัทที่มีการเจริญเติบโต ยอดขาย ยอดส่งออก สวนกระแส อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

และทางบริษัทฯ ยังได้มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนและหน่วยงานทุกภาคส่วน และตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เพิ่มขึ้น โดยในครั้งนี้ได้มีการส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ยังขาดแคลนในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงในการป้องกันตนเองจากการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ได้มีหน้ากากอนามัยไว้ใช้สวมใส่เพื่อป้องกันอย่างเพียงพอ และลดภาระในการจัดหาหน้ากากอนามัย ซึ่งถือว่าจังหวัดสุพรรณบุรีนั้นเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยง ทั้งนี้ยังได้มอบน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนกับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และพร้อมที่จะสนับสนุนหน้ากากอนามัยและสิ่งของที่จำเป็นอย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการดำเนินการบริจาค และทยอยส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลในเขตทุรกันดาร และตามจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้กับประชาชน

ดร.กาญจน์ กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน แม้จะเริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนไปบ้างแล้ว แต่ทุกคนจำเป็นต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน และปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งหน้ากากอนามัยจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทางบริษัทฯ ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน และได้มีการจัดหาหน้ากากอนามัยส่งมอบกระจายครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเป็นการช่วยเหลือหน่วยงานต่าง ๆ และประชาชนที่ขาดแคลนให้มีหน้ากากอนามัยไว้ใช้ รวมถึงเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการป้องกันตนเองและครอบครัว ให้พ้นภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยทางบริษัทฯ พร้อมที่จะดูแลช่วยเหลือสนับสนุนให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ และขอร่วมเป็นกำลังใจในการก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดในครั้งนี้ไปด้วยกัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link