ตำรวจท่องเที่ยวร่วมตำรวจพัทยาลุยบุกจับผับพัทยา เจอยาเค กัญชา เกลื่อนพื้นเสพอีก 19 ราย

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 16 มิ.ย.61 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.พันลภ หริ่งรอด สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบผับ ปั๊ม อัพ ตั้งอยู่ซอยพัทยาใต้ 7 เลขที่ 488/3 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่พักอาศัยในละแวกใกล้เคียง ว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลา ส่งเสียงดัง มีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมเสพยาและรวมตัวจับกลุ่มเป็นจำนวนมากหวั่นเกินเหตุอาชญากรรม จึงได้สนธิกำลังบุกเข้าตรวจสอบและจับกุม เมื่อไปถึงพบนักเที่ยวชายหญิงเกือบร้อยคน นั่งดื่มเครื่องดื่ม เต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามันส์ จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟ ก่อนทำการคัดแยกผู้ชาย ผู้หญิงออกเป็น 2 ฝั่ง แล้วทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งในรองเท้าและถุงเท้า
ผลการตรวจสอบพบว่ามียาเสพติด ยาเคชนิดผงบรรจุอยู่ในซองซิปจำนวน 5 ถุง ยาอี บรรจุอยู่ในซองซิป จำนวน 7 เม็ด กัญชา และซองซิปอีกจำนวนกว่า 10 ถุง ถูกทิ้งอยู่ตามพื้น และผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 19 รายแบ่งเป็นผู้ชาย 7 รายผู้หญิง 12 ราย จากนั้นได้ทำการตรวจค้นภายในยานพาหนะของนักเที่ยว อย่างละเอียด แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด
เบื้องต้นจึงควบคุมตัวนายธนกฤต พัตนพิบูล 26 ปี ผู้รับเป็นผู้จัดการร้าน แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกิดเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติด และผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องเสนอปิดให้บริการสถานบันเทิงดังกล่าวต่อไป

กีกี้ ขาลุย Clione เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link