บิ๊กไบ๋มั่นใจทีมไทยถึงชิง ขอบคุณปตท.หนุนตลอด

“บิ๊กไบ๋” พลเอกสมโภชน์ เงินเจริญ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทยนำทัพนักกีฬาเดินทางมุ่งสู่เมืองลอดช่องลุยศึกเอเชีย-โอซีเนีย ฟลอร์บอล คัพ 2018 โดยมี 8 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งทางผู้จัดการทีมมั่นใจศักยภาพของไทยจะฝ่าด่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้อย่่งแน่นอน และขอบคุณปตท.ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 11.50 น. พลเอกสมโภชน์ เงินเจริญ อุปนายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทยและผู้จัดการทีมฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมคณะทีมงานได้นำนักกีฬาออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน CX171 มุ่งหน้าสู่สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน เอเชีย-โอซีเนีย ฟลอร์บอลหญิง คัพ 2018 ครั้งที่ 1 โดยมีทีมชั้นนำของเอเชียเข้าร่วมแข่งขันครั้งแรกจำนวน 8 ชาติ ประกอบด้วย สายเอ. ญี่ปุ่นทีมอันดับ 14 ของโลก, มาเลเชีย ทีม 26 ของโลก, ฟิลิปปินส์ ทีม 32 ของโลก และอิหร่าน ยังไม่มีอันดับ สำหรับสายบี มี สิงค์โปร์ ทีม 15 ของโลก, ไทยแลนด์ ทีม 19 ของโลก, อินโดนีเซีย ทีม 33 ของโลก และอินเดีย ทีมยังไม่มีอันดับ โดยจะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายนนี้
สพหรับรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่คณะเดินทางมีดังนี้ นักกีฬา 20 คนมี น.ส.ลลิตา กุยราพเนาว์, น.ส.พรรณี มูลสาร, น.ส.อรอุมา ดวงสุดา, น.ส.เนลลี่ เฟลิเชีย โยฮันซอน, น.ส.ขวัญชนก สุขสิน, น.ส.นิตยา รุ่งโรจน์, น.ส.สุกัญญา ฤทธิ์งาม, น.ส.ธารารัตน์ ดวงพร, น.ส.สุธาสินี ผาลารัก, น.ส.ปริญญา อุทิศรัมย์, น.ส.สมลักษ์ สุทธิประภา, น.ส.พรสวรรค์ โสระมรรค, น.ส.ศิริพรรณ์ คำพวง, น.ส.ชัติมา จำปาทอง, น.ส.โสรยา กลิ่นศรีสุข, น.ส.สิรินันท์ บุญบุตร, น.ส.พิชาซี อยู่หลาย, น.ส.รื่นฤดี สืบสิงห์, น.ส.ธนาภรณ์ ทองคำ และน.ส.ทิฆัมพร สกุลพิทักษ์
สำหรับเจ้าหน้าที่ มี พลเอกสมโภชน์ เงินเจริญ ผู้จัดการทีม, มิสเตอร์เคนเน็ธ โกะ บุนฮอค หัวหน้าผู้ฝึกสอน, น.ส.เสาวนีย์ สิทธิวุฒิ ผู้ฝึกสอน, นายวัชรพล อ่อนสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, นายวีระศักดิ์ พิมพา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, น.ส.อังนภา ศักดิ์ศรีพิพัฒน์ นักกายภาพ และนายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล เจ้าหน้าที่เก็บข้อมูล
พลเอกสมโภชน์ เงินเจริญ ผู้จัดการทีมกล่าวว่า สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ถถือว่าเป็นครั้งแรกของเอเชียในทีมหญิง โดยทางท่านนายกสมาคมนายชัยภัดดิ์ ศิริวัฒน์ ก็ตั้งเป้าว่าทีมฟลอร์บอลสาวไทยจะต้องผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ ในฐานะผู้จัดการทีมก็ต้องพานักกีฬาใก้เข้าถึงเป้าหมายซึ่งเขื่อว่าศักยภาพของนักกีฬาไทยเราที่เคยผ่านรายการเวิลด์แชมเปี้ยนชิพมาแล้าไม่น่าจะทำให้ผิดหวัง สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้พร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ กลังจากได้งบดารสนับสนุนจากบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) มาช่วยอย่างดีมาตลอด จึงทำให้กีฬาฟลอร์บอลของไทยเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักของวงดารฟลอร์บอลโลกในขณะนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link