“ตท.25 โดย ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์/ประธาน ตท.รุ่น 25 และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 ห่วงใยด่านหน้ามอบชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด ให้ รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA สู้ภัยวิกฤตโควิด-19!!

“ตท.25 โดย ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์/ประธาน ตท.รุ่น 25 และคณะเพื่อน ตท.รุ่น25 ห่วงใยด่านหน้ามอบชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด ให้ รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA สู้ภัยวิกฤตโควิด-19!!

วันที่ 26 ก.ค.64 เวลา 13.30 ที่ โรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช. ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 และเพื่อน ตท.รุ่น 25 มีความห่วงใย บุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)ที่แพร่ระบาดหนักเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมียอดสะสมเพิ่มขึ้นทุกวันทำให้ ขาดแคลนชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด-19 และเตียงสนาม ซึ่งสิ่งของต่างๆเหล่านี้ มีความจำเป็นกับโรงพยาบาลสนามเป็นอย่างมาก

ดังนั้น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานเตรียมทหาร รุ่นที่ 25 ได้มอบให้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ พร้อมด้วย พล.ต.ปธาน ทองขุนนา,พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต และคณะเพื่อน ตท.รุ่น 25 ร่วมกับ นายฝันเด่น จรรยาธนากร ประธานกลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน นำชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 100 ชุดมอบให้โรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA นอกจากนี้บริษัท ตำหนักศิลป์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โดยคุณวิวัฒน์ ชัยยะพัฒนาภร กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับพันธมิตรและนักธุรกิจ ซึ่งมี ร.ต.อ.อนุวัตร วุฒิศักดิ์,คุณภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ และครอบครัว,ได้ร่วมสนับสนุนเตียงกระดาษหนุมาน 2 จำนวน 88 เตียง

โดยมี นายชัยพจน์ จรูญพงษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.อ.ประเทือง แก้วทุย รองผอ.กอ.รมน.สมุทรปราการ,พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ และ นส.ยุคลฉัตร หลำวรรณะ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ ผู้ดูแลโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมรับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือและดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19ต่อไป

คณะเตรียมทหาร รุ่น 25 พร้อมให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิดนี้ไปด้วยกัน!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link