ผู้อำนวยการบริหารหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ประชุมวางแผนมอบหมายให้ คุณสิทธิพงษ์ พรพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ จัดกิจกรรม ให้พี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งเพื่อส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับอุทกภัยน้ำท่วมต่อไป

คุณอานนท์ แก้วมโนรมย์ ผู้อำนวยการบริหารหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ คุณธนธรณ์ รอดทนง บรรณาธิการบริหาร/ผู้พิมพ์/โฆษณา ประชุมวางแผนมอบหมายให้ คุณสิทธิพงษ์ พรพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ จัดกิจกรรม ให้พี่น้องประชาชนร่วมสนับสนุนสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งเพื่อส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับอุทกภัยน้ำท่วมต่อไป

สำหรับท่านใดที่จะร่วมสนับสนุนสิ่งของเพื่อส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดต่างๆสามารถนำสิ่งของมาส่งมอบได้ที่ปั๊ม ปตท.สหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จำกัดได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือติดต่อได้ที่ 0819952997 คุณสิทธิพงษ์ 0636524525 คุณศุภเสฏฐ์

ฝ่ายข่าวสามารถสนับสนุนได้ที่พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตราเทวาลัย (ถนนกาญจนาภิเษกบางแค ตรงข้ามการประปาภาษีเจริญ) โทร. 083 888 0247 หรือที่ซอยอนามัยงามเจริญ 31 สำนักงานหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์แห่งที่ 2 โทร. 083 862 8635

หลังจากมีผู้ร่วมสนับสนุนสิ่งของแล้วทางฝ่ายกิจกรรมพิเศษจะร่วมประชุมวางแผนเพื่อเร่งดำเนินการนำส่งมอบให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ต่อไป

หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมสนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

https://youtu.be/BfZybxTZjeA

สำหรับรายชื่อผู้ที่ร่วมสนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

ขอบพระคุณสถานีวิทยุสวนหลวง radio ที่ร่วมประชาสัมพันธ์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link