หนุ่มวัย 20 ขี่รถจักรยานยนต์สะดุดหมุดสะท้อนแสงกลางถนนล้มถูกรถที่ขับสวนทางมาทับกะโหลกแตก

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียชีวิตที่ภายในซอยสุนทรวิภาค มุ่งหน้าคลอง 7 หมู่ 2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ฟอร์ด EVEREST สีข่าว ทะเบียน 1 ขร 8937 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพุ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางที่ล้อหลังฝั่งซ้ายทับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี่ไอ สีเขียวขี้ม้า ทะเบียน 1 กจ 6926 กรุงเทพมหานครที่ล้มคว่ำอยู่กับพื้นถนนสภาพพังยับเยินทั้งคัน และที่บริเวณใต้ท้องรถด้านหน้าข้างขวาได้พบร่างนาย พุฒิพงศ์ พูลมา อายุ 20 ปี ถูกทับอยู่ใต้ท้องรถในสภาพร่างกายแหลกเหลวกะโหลกแตกมันสมองกรจ่ายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการยกตัวรถยนต์ขึ้นก่อนนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ก่อนมอบให้มูลนิธินำส่งชั้นสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ สำอางทรง อายุ 30 ปี คนขับรถนั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังขับรถจะกลับบ้านพัก ก่อนถึงที่เกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนร่วมสองคันสวนทางมาขณะผู้ตายขี่มาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดสะดุดตุ้มสะท้อนแสงกลางถนนก่อนเสียหลักล้มลื่นไถลข้ามมาในเลนที่ตนกำลังขับส่วนทางมาอย่างกะทันหัน ตนเบรกไม่ทันจึงได้ทับร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์ไถมากับพื้นถนนเกือบร้อยเมตรก่อนที่จะเสียหลักหัวรถปักเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางดังกล่าว

ขณะที่นายสุวินับ รอดดี อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักคนละคันเพื่อที่จะไปหาซื้อน้ำอัดลมมาดื่มขณะที่ผู้ตายขี่นำหน้าตนมาถึงที่เกิดเหตุล้อหน้ารถผู้ตายได้ไปสะดุดกับหมุนสะท้อนแสงกลางถนนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักล้มกระเด็นข้ามไปในเลนฝั่งตรงข้ามซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าวขับส่วนทางมาจึงได้ทับร่างของผู้ตายและรถจักรยานยนต์ไถกับพื้นถนนเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตรก่อนที่รถจะหยุด ตนจึงรับจอดรถวิ่งลงมาดูได้พบว่าผู้ตายถูกทับจนกะโหลกแตกนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถคันดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชิญตัวเพื่อนผู้ตายและคนขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก สภ.บางปู อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link