ฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรี ตลุยโต๊ะบอล พนันทายผลฟุตบอล อำเภอแก่งคอย พบโพยพนันผลฟุตบอล จำนวน 122 แผ่น

ฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรี
ตลุยโต๊ะบอล พนันทายผลฟุตบอล อำเภอแก่งคอย พบโพยพนันผลฟุตบอล จำนวน 122 แผ่น วันที่ 19 มิถุนายน 2561 เวลา 17.50 น. นายเอกพร จุ้ยสำราญ นายอำเภอแก่งคอย จ. สระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ชุดปฏิบัติการพิเศษ ลุยจับบ่อนพนันออนไลน์ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บริเวณบ้านเลขที่ 49/82 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านป่า อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี มีการแอบเล่นการพนันและการการรับจ้างทายผลบอล ขอให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ

จากนั้นจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครอง เข้าทำการตรวจค้น โดยบ้านดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขณะเข้าทำการตรวจค้นในบ้านเจ้าหน้าที่ พบว่ามีการเล่นการพนันไพ่รำมี่ ในบ้านจำนวน 4 คน จึงเข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางไพ่ 1 สำรับ เงินสดจำนวนหนึ่ง ผุ้ต้องหา นาง จุรี เวฬวนารักษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน นางสาวสุจรรยา เขาสถิตย์ อายุ 36 ปี นางจิราเจตน์ เมฆา อายุ 46 ปี และ นายประสาน หนัดใหม่ อายุ 51 ปี
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจค้นภายในห้อง พบโพยพนันทายผลฟุตบอลโลก 2018 จำนวน 122 ใบ เงินสด จำนวน 2,606 บาท วางที่โต๊ะจึงตรวจยึด โดยมี นาง จุรี เวฬวนารักษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านรับเป็นเจ้าของการทายบอล เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.แก่งคอย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ช่องข่าวปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link