ปราจีนบุรี อึ้งคุณยายทิ้งเงินสดสองแสนให้ดูต่างหน้า หลังฉีดวัคซีนเสียชีวิต

วันที่1กย.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่าที่วัดคลองแสง ม.4 ต.ย่านรีอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีการสวดพระอภิธรรมให้กับคุณยายที่เสียชีวิตลงหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19เมื่อวันที่ 27สค.ที่ผ่านมาสามีพบเงืนสดสองแสนบาทสร้อยคอทองคำหนัก2บาทใส่ถุงปุ๋ยไว้ในบ้าน จึงเดินทางไปยังวัดคลองแสงได้พบกับคุณตาหล่อ ก้องกังวาล อายุ73ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/3 หมู่ 8 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

คุณตาหล่อ กล่าวว่า เตรียมจัดสถานที่เพื่อเจริญพุทธมนต์เย็นให้กับยายสมควร เทียมทัน อายุ66ปี ภรรยาของตนเองโดยภรรยาของตนเองเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 สค.ที่ผ่านมาหลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่2ที่หอประชุมอำเภอกบินทร์บุรีเสียชีวิตช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่26สค.ที่ผ่านมาหลังจากภรรยาเสียชีวิตลูกได้นำศพแม่ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีบุญเรือง อ.บางระจันทร์ จ.สิงห์บุรี และฌาปนกิจศพ เมื่อวันที่31สค.

หลังจากฌาปนกิจศพเสร็จตนเองในฐานะเป็นสามีที่อยู่กินกันมา40 กว่าปียังมีความรักภรรยาอยู่ซึ่งภรรยาได้มาทำมาหากินอยู่ที่บ้านหนองปรือ ต.ย่านรี​ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ญาติทางนี้ไม่ได้ไปร่วมงานศพที่สิงห์บุรี เมื่องานศพที่สิงห์บุรีแล้วเสร็จจึงนำภาพถ่ายของภรรยามาทำพิธีที่วัดในหมู่บ้านตนอยากทำบุญให้กับภรรยาที่เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนในหมู่บ้านเดียวกันอยากให้คนรู้จักและเคารพนับถือได้มากราบขอขมาเป็นครั้งสุดท้ายจึงจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เย็น ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะทำพิธีเหมือนงานศพจริงทุกประการถึงแม้ว่าจะไม่ได้นำเอากระดูกของภรรยามาทำบุญในครั้งนี้ก็ตามจึงอยากทำเพื่อความสบายใจ

หลังจากคุณยายเสียชีวิตลงพบว่าภรรยาได้ทิ้งสมบัติชิ้นสุดท้ายที่เก็บสะสมไว้ช่วงบั้นปลายชีวิตพบเงินสดสองแสนบาทและสร้อยคอทองคำหนักสองบาทใส่ถุงปุ๋ยวางไว้ปนกับข้าวของภายในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้านตนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าภรรยามีเงินเก็บมากขนาดนี้ปกติไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเงินอยู่กันวันๆเท่านั้นเงินสดจำนวนนี้จะเก็บไว้ทำบุญแจกข้าวให้กับภรรยาให้หมดการจากไปของภรรยาในครั้งนี้ตนยังรักยังห่วงภรรยาอยู่ทุกคืนและจะเลี้ยงสุนัขของภรรยาที่เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนให้ดีที่สุดหลายคนถามว่าภรรยาทิ้งเงินสด สองแสนบาทพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก2บาทไว้อยู่ในบ้านจริงหรือไม่ก็บอกกับญาติไปตามตรงว่าเป็นเรื่องจริง

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link