ชื่นชม.! นายก อบต.ตากแดด ลุยเยี่ยม-แจกสิ่งของผู้ป่วยโควิด

ชื่นชม.! นายก อบต.ตากแดด ลุยเยี่ยม-แจกสิ่งของผู้ป่วยโควิด

วันนี้ ( 4 ก.ย. 64 ) นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ (แขก) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด (อบต.ตากแดด) อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยสถานการณ์โรคโควิด – 19 ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ยังคงพบผู้ป่วยติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลล่าสุด วันนี้ ( 4 ก.ย.64 ) พบว่า ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 145 ราย และเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ก็เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาย อายุ 84 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลฯ ก็ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ

นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ หรือ นายกแขก นายก อบต.ตากแดด กล่าวว่า ในส่วนพื้นที่ ต.ตากแดด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้มีกลุ่มเสี่ยงเดินทางมาจากกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล และได้ทำการกักตัวที่บ้าน และ ที่เถียงนา รวมทั้งสิ้น จำนวน 4 ราย ซึ่งตนได้ออกเยี่ยมพี่น้องชาวตำบลตากแดดที่กักตัวและกลับมารักษาตัวที่บ้านทุกราย โดยได้มอบน้ำดื่ม เครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้กับผู้กักตัวทุกรายด้วย

นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ หรือ นายกแขก กล่าวอีกว่า ในวันนี้ ( 4ก.ย.64) แม้จะเป็นวันหยุด แต่ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่กักตัวอยู่ในพื้นที่ ตนและน.ส.วิลัยรัตน์ อริกุล ผู้เป็นภรรยา พร้อมด้วยนางสาววาสนา ลักขะนัตติ์ จึงได้ออกเยี่ยมและนำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ที่ใช้เงินส่วนตัวซื้อมามอบให้กับผู้ที่กักตัวอยู่ในพื้นที่ตำบลตากแดด อีกเช่นเคย โดยวันนี้ได้ไปเยี่ยมพร้อมมอบสิ่งของให้กับนายชม อัมพร ซึ่งกักตัวอยู่เถียงนา และนางสาวยง เอมสาร ชาวตำบลตากแดดที่เดินทางมาจากจังหวัดพิจิตรและมากักตัวอยู่ที่บ้านของตนเองในพื้นที่ตำบลตากแดดครับ ซึ่งสิ่งของที่มอบให้ผู้กักตัวในครั้งนี้ใช้เงินของภรรยาของผมซื้อครับ ไม่ได้ใช้เงินทางราชการครับ และผมนายกแขกขอแจ้งนะครับ ว่าใครที่มากักตัวที่ตำบลตากแดด ช่วยให้ญาติบอกนายกแขกด้วยครับ จะได้นำของไปฝากและมอบให้ครับ

นายณรงค์ศักดิ์ กระแสกาญจน์ หรือ นายกแขก กล่าวในตอนท้ายอีกว่า ถึงฝนจะตก ถึงจะเป็นวันหยุด แต่ตนไม่เคยหยุดทำงาน โดยเฉพาะช่วงนี้มีเวลาว่างเมื่อใด ต้องรีบไปเยี่ยมผู้กักตัวในพื้นที่ทันที ขอให้พี่น้องชาวตำบลตากแดดของเรา จงปฏิบัติตามกฎนะครับ และการ์ดอย่าตก เพราะพี่น้องตำบลใกล้เราติดเชื้อโควิดกันมาก และ ขยายมาในพื้นที่ตำบลตากแดดของเราด้วย ขอให้ทุกคนจงระมัดระวังป้องกันตนเองให้ดี ทำตามคำแนะนำของทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรออกจากบ้าน ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องผู้กักตัว และพี่น้องชาวตำบลตากแดดทุกคน เราจะก้าวผ่านและรอดพ้นจากโรคโควิด19 ไปด้วยกัน และหาก มีปัญหาปรึกษานายกแขกได้นะครับ โทร.มาเลย 093-570 4445 ยินดีรับใช้พี่น้องประชาชน ครับ

 

 

กิตติภณ / ข่าว.

 

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link