รวบหนุ่มพิจิตรคลั่งใช้ไม้และหินไล่ทุบรถชาวบ้านกลางถนนเสียหายกว่าสิบราย

รวบหนุ่มพิจิตรคลั่งใช้ไม้และหินไล่ทุบรถชาวบ้านกลางถนนเสียหายกว่าสิบราย
จากกรณีที่มีชายคล้ายมีอาการคุ้มคลั่งเดินกลาง ถนนบางนา ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ และใช้ไม้และก้อนหินฟาดและปาใส่รถของชาวบ้านได้รับความเสียหายโดยมีภาพกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ก่อนที่ผู้เสียหายจะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว นอกจากนั้นยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกชายคนดังกล่าว ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายคันซึ่งอยู่พื้นที่ สภ.บางพลี ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหายรายหนึ่งที่เป็นหญิงสาวถูกก้อนหินปาใส่ด้านกระจกข้างประตูฝังคนขับจนทำให้หญิงสาวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกต้องเย็บถึง 4 เข็ม ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดผวา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายขอวันนี้ที่ 7 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ สภ. บางพลี ได้ร่วมกันจับกุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ที่บริเวณถนนบางนา ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 ช่องทางด่วน ขาเข้ามุ่งหน้านครบาล ขณะที่กำลังก่อเหตุใช้ท่อนไม้ฟาดใส่รถยนต์ แต่รถคันดังกล่าวหักหลบทัน ทราบชื่อ นายมารุต อำมะรี อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที สภ.บางพลี

จากการสอบถาม นายมารุต ให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่องลักษณะคล้ายมีอาการทาวประสาท อ้างว่าตนเองถูกแม่ทำร้าย และสองเดือนแล้วไม่ได้ขึ้นไปพัทยาไม่ได้เข้าหาพระอาจารย์สัญญากับเพื่อนไว้ ส่วนที่ไปตีรถเพราะเสียใจโดนทำร้ายบ้านนอนก็ไม่มีตังกินข้าวก็ไม่มี ทุกวันนี้นอนข้างทางนอนตามศาลาไปทั่ว ยาเสพติดก็ไม่เสพกินแต่ข้าวกลัวโดนพี่เล่นงาน บ้านเกิดตนอยู่พิจิตร มาอยู่กับพี่ที่พัทยา เสียใจโดนทำร้ายเยอะเหมือนมีใครทำไของใส่ยั่วประสาทตนของเขมรมันแรง ตนก็อยากเป็นคนดีของพระอาจารย์อยากเป็นคนดีของบ้านเมือง ต่อไปนี้ตนจะไม่ทำอีก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวเอาไว้เพื่อป้องกันไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และพยามยามติดต่อญาติเพื่อสอบถามอาการป่วย หากป่วยจริงก็จะได้ให้มูลนิธินำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวทย์ และถ้าหากตรวจพบว่าชายคนดังกล่าวไม่มีอาการป่วย ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางเสาธง จะรับตัวไปดำเนินคดีต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link