สระบุรี หนุ่ม 35 ปี ขับเก๋งพาหลานไปตลาดจักรยานยนต์ตัดหน้า ชนร่างกระเด็นสาหัส 2 ราย

วันที่ 9 ก.ย. 64 เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.ประภาส ตู้ภูมิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บริเวณใกล้กับจุดกลับรถหน้าร้านบ้านนาปลาเผา ม.4 ถ.บายพาสมุ่งหน้าเข้าลพบุรี ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสระบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและรถยนต์เก๋ง โตโย้ต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กม 5039 สระบุรี โดยรถทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย ติดคาอยู่ที่ด้านหน้ารถยนต์เก๋ง การจราจรติดขัดแถวยาวเหยียด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน อาการสาหัส สลบแน่นิ่ง เป็นตายเท่ากัน พลเมืองดีช่วยนำเข้าข้างทาง เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ก่อนที่กู้ภัยฯกำลังเดินทางมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสระบุรี
สอบถามนาย หัสดิน ติแสน อายุ 35 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านมาพร้อมกับหลานๆจะไปตลาดที่อำเภอเส้าไห้ พอมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถจักรยานยนต์ทั้งคนขี่และคนซ้อนก็ขับตัดหน้ามาจากทางไหนไม่รู้ ทำให้พุ่งชนเข้าเต็มแรง จนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 กระเด็น ไปกันคนละทิศละทาง ซึ่งตนเองก็ขับมาทางตรง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองคิดอะไรไม่ออกและเสียใจกับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง
สัมฯนาย หัสดิน ติแสน อายุ 35 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link