ครั้งแรกของโลกกับการแต่งตั้งหุ่นยนต์ AI อัจฉริยะ ปฏิบัติหน้าที่ในงานแสดงสินค้าทำงานร่วมกับมนุษย์ที่งาน Manufacturing Expo 2018 ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้

ครั้งแรกของโลกกับการแต่งตั้งหุ่นยนต์ AI อัจฉริยะ ปฏิบัติหน้าที่ในงานแสดงสินค้าทำงานร่วมกับมนุษย์ที่งาน Manufacturing Expo 2018

บริษัทรี้ดเทรดเด็กซ์ นำ sophia หุ่นยนต์ AI อัจฉริยะระดับโลก เพื่อเป็นต้นแบบแห่งแรงบันดาลใจ คิดค้นสร้างสรรค์ให้อุตสาหกรรมหุ่นยนต์ไทย และเป็นครั้งแรกของโลกกับการแต่งตั้งหุ่น AI ปฏิบัติหน้าที่ในงานแสดงสินค้าทำงานร่วมกับมนุษย์อย่างแท้จริง โดยดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการและนายอิสระ บุรินทรามาตย์ กรรมการผู้จัดการรี้ดเทรดเด็กซ์ ร่วมเป็นสักขีพยานการแต่งตั้งและปฏิบัติงานครั้งแรกในงาน Manufacturing Expo 2018 ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน ณ ไบเทคบางนา

นายอิสระ บุรินทรามาตย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทรี้ดเทรดเด็กซ์จำกัด บริษัทจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติ ผู้จัดงาน Manufacturing Expo 2018 มหกรรมเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรมสนับสนุนและการผลิตนำหุ่นยนต์ AI (Artificial intelligence) อัจฉริยะ จาก Hanson Robotics ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในขณะนี้ โดย sophia ที่มีเอกลักษณ์สามารถตอบโต้พูดคุยกับมนุษย์ได้ แสดงอารมณ์ทางสีหน้าได้มากกว่า 60 รูปแบบผ่านการเคลื่อนไหวที่ละเอียดแม่นยำ และใช้นวัตกรรมผิวพรรณขนาดนาโนชื่อ Frubber ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วร่วมสร้างแรงบันดาลใจคิดค้นสร้างสรรค์และอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ไทยพร้อมแสดงอัจฉริยะปฏิบัติหน้าที่ในงาน เอ็กซ์ฮิบิชั่น แนะนำข้อมูลงานแสดงสินค้าหนึ่งในไฮไลท์กิจกรรมในงาน Manufacturing Expo 2018 ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดกว่า 2452 แบรนด์จาก 46 ประเทศ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link