โควิดก็กลัว อดก็กลัว แถมเครื่องมือหากินดันมาถูกหัวขโมยเอาไปอีก ตำรวจท้องที่ว่าอย่างงัย หายมาหลายครั้งจับคนร้ายไม่ได้สักที ตั้งแต่โดนขโมย

โควิดก็กลัว อดก็กลัว แถมเครื่องมือหากินดันมาถูกหัวขโมยเอาไปอีก ตำรวจท้องที่ว่าอย่างงัย หายมาหลายครั้งจับคนร้ายไม่ได้สักที ตั้งแต่โดนขโมย

หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์ร้องสื่อโดนขโมยเครื่องมือทำมาหากินชาวบ้านเดือดร้อนหนักหลายปีมาแล้วจับตัวไม่เคยได้สักครั้งรวมแล้วมูลค่าความเสียหายเป็นล้าน

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 หนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์ร้องสื่อโดนขโมยเครื่องมือทำมาหากินชาวบ้านเดือดร้อนหนักหลายปีมาแล้วจับตัวไม่เคยได้สักครั้งรวมแล้วมูลค่าความเสียหายเป็นล้าน มีกล้องวงจรปิดก็ใช้ไม่ได้ของหายทีไรกล้องพังทุกที covid ก็ลำบากพอแล้วยังต้องโดนขโมยเครื่องมือทำมาหากิน

ชาวบ้านหมู่บ้านวังใหม่ตำบล หมู่ 19โกสัมพีอำเภอโกสัมพีนครจังหวัดกำแพงเพชรเดือดร้อนกันมาหลายปีแล้วเปลี่ยนผู้กำกับมา 3 คนแล้วก็ยังจับไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว จึงขอร้องสื่อให้ตีแผ่เรื่องราวนี้ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวให้หัวขโมยให้ได้ ชาวบ้านในพื้นที่โดนกันแทบทุกวัน

อย่างเคสล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2564
นาย วิทยา วาทองกร ผู้เสียหายให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อเวลาประมาณ 3:00 น มีขโมยไม่ทราบจำนวนมางัดลังเครื่องมือซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหากินเลี้ยงชีพมูลค่า 50,000 บาทกว่าจะเก็บเงินซื้อเครื่องมือได้แต่ละชิ้นใช้เวลา 4-5 ปีแต่กลับโดนโจรขโมยแค่คืนเดียวทำมาหากินต่อไปไม่ได้ ไม่รู้จะทำยังไง covid ก็แย่แล้วยังโดนขโมยของซึ่งเป็นเครื่องมือทำมาหาเลี้ยงตนและครอบครัว ตนเองพูดไม่ออกลูกก็ยังเรียนไหนจะค่าเทอมลูกค่าไม้สักที่เซ็นเข้ามาก็ต้องจ่ายรถก็ต้องผ่อนได้แต่ภาวนาให้เจ้าหน้าที่จับตัวได้เร็ววัน
ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านบ้านวังใหม่ หมู่ 19 ได้โพสต์ facebookส่วนตัวให้ลูกบ้านซื้อกล้องวงจรปิดครั้งที่ตังค์จะซื้อข้าวยังไม่มีเลย กล้องหลวงก็พัง
แต่ถ้าคดี ไม่คืบหน้า สภ.โกสัมพียังจับตัวหัวขโมยไม่ได้ คงจะต้องร้องถึง ผบก. จว.กำแพงเพชร และถ้าไม่คืบคงต้องถึง ผบช.ภาค6 อย่างแน่นอน
เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้วแจ้งความทีไรเรื่องก็หายเงียบจับไม่ได้สักที
ผู้เสียหายกล่าว

ในคดีนี้สื่อมวลชนยังเกาะติดในพื้นที่รอดูความคืบหน้าถ้าคดีไม่คืบ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link