ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ระดมค้นหานักเรียน 16 ปี ถูกกระแสน้ำ พัดตกเหวลึกกว่า 50 เมตร

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 กย. 64 พตต.สุทัศ. ชัยสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลถูก กระแสน้ำพัดจมหายที่อ่างเก็บพระอาจารย์จื่อ ลำกระจวน ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ จึงประสานชุดประดาน้ำ ชุดกู้ภัยฮุก31 และชุดกู้ชีพโป่งนก ที่เชี่ยวชาญในการปีนหน้าผา เข้าค้นหาเป็นการด่วน
ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้าง อ่างเก็บน้ำพระอาจารย์จื่อ (ลำกระจวน) ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนดูกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวตกลงหน้าผาเพื่อมองหาร่าง นักเรียน อายุ16 ปี ซึ่งถูกกระแสน้ำพัดตกเหวลึก ทราบชื่อคือนายสรวิทย์ สีสืบพันธุ์ บ้านเลขที่ 46/5 ม.6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี สอบถาม นายวรพจน์ ทองฤทธิ์ อายุ 38 ปี หมู่5 บ้านซับสายออ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านที่ทำงานในบริเวณดังกล่าว ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็น นายสรวิทย์ฯขับรถ จยย.เวฟ สีแดง ขาว ไม่ทราบทะเบียน พยายามจะขับรถผ่านข้ามไปหาพ่อซึ่งทำงานอยู่อีกฝั่ง แต่ระหว่างนั้นน้ำไหลเชี่ยวพัดเอารถจยย.ไปกับกระแสน้ำ แต่นายสรวิทย์ฯก็พยายามดึงรถไม่ให้ไปกับกระแสน้ำสุดท้ายสู้แรงน้ำไว้ไม่ไหว จุดถูกกระแสน้ำพัดไหลลงไปในเหวลึกกว่า50 เมตร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างค้นหา
ด้านนาย เดช เสนาะคำ นายอำเภอซับใหญ่ ได้ออกมาเตือนประชาชนให้ระมัดระวังหลังช่วงนี้ตามลำห้วยทั่วไปมีน้ำเชี่ยวหวั่นเกิดเหตุซ้ำอีกได้ ขณะที่พื้นที่อ.ซับใหญ่ในช่วงสองวันมานี้เกิดเหตุเช่นนี้ลักษณะเดียวกันคือขับรถข้ามน้ำและถูกกระแสน้ำพัดจมหายเช่นนี้สองเคสแล้วจึงขอฝากเตือนให้ระมัดระวังมากๆไม่จำเป็นไม่ต้องข้ามเพราะจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นได้

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link