เพลิงไหม้รับอรุณโกดังริมน้ำเจ้าพระยา ย่านราษฎร์บูรณะ

เพลิงไหม้รับอรุณโกดังริมน้ำเจ้าพระยา ย่านราษฎร์บูรณะ

วันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 05.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งจากสายด่วน199 ว่ามีเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บสิงค้าแห่งหนึ่ง ถนน ราษฎร์บูรณะ จึงเร่งรุดจัดกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดจัดกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อาสาบรรเทาสาธารณภัย หลายหน่วยงานมาถึงที่เกิดเหตุ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจาก โกดังเก็บสิงค้า ถนน ราษฎร์บูรณะ แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์หัวฉีดดับเพลิงเข้าระงับเหตุทันที ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ไม่รุกราม และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบถามนาย พันลภ อายุ 59 ปี เป็น รปภ.ผู้ดูแล บอกเล่าว่า ตอนเกิดเหตุ มีเสียงคล้ายระเบิด แล้วก็มีกระแสไฟ เปลวไฟขึ้น ตนก็โทรแจ้งรถดับเพลิงเลย แล้วไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็วเลย ของภายในจะมีพวกแบตเตอรี่รถไฟฟ้า มีเฟสชิว ขวดเจลแอลกอฮอร์อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดต่างๆ

ส่วนทางด้าน นาง หนูจอน อายุ 41 ปี พักอยู่ในห้องพักคนงานด้านหลัง บอกเล่าว่า ตนนอนอยู่แล้วได้ยินเสียงดังเหมือนเค้าลงตู้ประมาณ 3 ครั้ง แต่ช่วงนี้เป็นเวลาเคอร์ฟิว เลยไม่มีลงกลางดึก สักพักก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้และมีควันดำเต็มไปหมดเลย เลยเรียกแฟนให้ออกมาดู

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงจะสรุปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ส่วนในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อนโดยที่ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านในเพื่อป้องกันอันตราย



โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link