หนุ่มออฟฟิศบริษัทผลิตอุปกรณ์แอร์รถยนต์ชื่อดังย่านถนนเทพารักษ์โรคประจำตัวกำเริบดับคารถ

หนุ่มออฟฟิศบริษัทผลิตอุปกรณ์แอร์รถยนต์ชื่อดังย่านถนนเทพารักษ์โรคประจำตัวกำเริบดับคารถ
         เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 16 กันยายน 2564 ร.ต.ท.พงศกร  อินทร์ดง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถด้านหลังบริษัทผลิตอุปกรณ์แอร์รถยนต์ชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งตั่งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ภายในซอยท่านผู้หญิง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
         ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อชัฏชัย  ร่วมวงษ์ญาติ อายุ 38 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในออฟฟิศของบริษัทดังกล่าว เพื่อนร่วมงานได้ช่วยกันนำลงมานอนอยู่กับพื้นลานจอดข้างรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส สีขาว ทะเบียน 6 กฆ 7154 กรุงเทพมหานคร ก่อนแล้ว  ในสภาพยังสวมใส่ชุดฟอร์มของบริษัทอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ


         โดยนายมนต์ชัย  อ้นสุวรรณ  ปรภ.ที่ดูแลลานจอดรถดังกล่าว ได้เล่าว่า  ผู้ตายทำงานอยู่ในออฟฟิศและเมื่อเวลา 21.30 น.ญาติได้โทรมาถามหาผู้ตายที่ออฟฟิศ เนื่องจากผู้ตายยังไม่ถึงบ้านและโทรไปก็ไม่มีใครรับสาย ซึ่งทางออฟฟิศแจ้งว่าผู้ตายเลิกงานไปตั้งช่วงเย็นแล้ว ทางญาติได้วานให้ตนไปรถของผู้ตายที่จอดอยู่ในลานจอดรถ เมื่อตนเดินมาถึงได้เห็นรถผู้ตายสตาร์ทเครื่องยนต์อยู่ โดยที่ผู้ตายนั่งอยู่ในตำแหน่งคนขับศีรษะเอียงพิงมาที่กระจกประตู ตนจึงได้เคาะกระจกเรียกผู้ตายอยู่นานแต่ผู้ตายก็คงนิ่งอยู่ จึงตัดสินใจเปิดประตูรถพบว่าผู้ตายนั่งเสียชีวิตอยู่บนรถแล้ว จึงรีบโทรศัพท์กลับไปแจ้งญาติให้ทราบและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ และจากการสอบถามญาติของผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า หลังจากที่ผู้ตายเลิกงานได้มาขึ้นรถสตาร์ทเครื่องยนต์เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านแต่คาดว่าโรคประจำตัวของผู้ตายน่าจะกำเริบอย่างรุนแรงจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


*****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link