กรุนด์ฟอส ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเครื่องสูบน้ำและเทคโนโลยีน้ำขั้นสูง ประกาศเปิดตัว SCALA1 ในประเทศไทย

เนื่องจากเจ้าของบ้านหันมาใช้ระบบดิจิทัลมากขึ้นเพื่อทำให้พื้นที่อยู่อาศัยของตนง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น กรุนด์ฟอส ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเครื่องสูบน้ำและเทคโนโลยีน้ำขั้นสูง ประกาศเปิดตัว SCALA1 ในประเทศไทย ปั๊มเพิ่มแรงดันที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้มีการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ช่วยให้สามารถควบคุมระบบน้ำในบ้านของคุณได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ

 

การนำอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับบ้านมาใช้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าด้วยการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็วและการมุ่งเน้นด้านดิจิทัลของประเทศไทย โดยคาดว่าการเจาะตลาดจะอยู่ที่ 10.2% ภายในปี 2568 เจ้าของบ้านในเขตเมืองของไทยสนใจบ้านอัจฉริยะมากขึ้นซึ่งรวมเข้ากับโซลูชั่นดิจิทัล สามารถคาดการณ์และตอบสนองความต้องการได้ โซลูชันเหล่านี้ยังช่วยให้ควบคุมระบบนิเวศของบ้านอัจฉริยะได้จากระยะไกลจากทุกที่ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

SCALA1 ใหม่นำเสนอการเชื่อมต่อที่ง่ายดายและไร้รอยต่อ ปั๊มเพิ่มแรงดันน้ำรุ่น SCALA รุ่นล่าสุดของกรุนด์ฟอส SCALA1 เป็นโซลูชันแบบครบวงจรขนาดกะทัดรัดที่ติดตั้งง่ายซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มแรงดันในการใช้งานในอาคารและเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก เช่น การชลประทานในสวนหรือแรงดัน การส่งเสริมในบ้านและอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งและสองครอบครัว

สอดคล้องกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ SCALA ที่เพิ่มแรงดันได้อย่างเหมาะสมสำหรับน้ำตามความต้องการผ่านการควบคุมปั๊มอัจฉริยะ SCALA1 เป็นหน่วยที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว ปั๊มแบบรวม มอเตอร์ ถังไดอะแฟรม เซ็นเซอร์ความดันและการไหล การป้องกันน้ำแห้ง ตัวควบคุม และวาล์วกันกลับ

การควบคุมอัจฉริยะที่ปลายนิ้วของคุณ

เมื่อคำนึงถึงเจ้าของบ้านที่มีงานยุ่ง SCALA1 มาพร้อมกับระบบสื่อสารสองทางในตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามระบบน้ำของตนได้ทุกเมื่อเมื่ออยู่ในพื้นที่ โซลูชันที่เปิดใช้งาน Bluetooth ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบ ควบคุม และกำหนดเวลาการใช้น้ำจากสมาร์ทโฟนด้วยแอป Grundfos GO REMOTE ที่ใช้งานง่าย ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

แอพ Grundfos GO REMOTE แจ้งเตือนผู้ใช้ผ่านชุดสัญญาณเตือนที่บ่งบอกถึงปัญหาต่างๆ เช่น การรั่วไหล การทำงานแบบแห้ง หรือเมื่อปั๊มเกินเวลาทำงานสูงสุด ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการวินิจฉัยปั๊ม สร้างและส่งอีเมลรายงานในสถานที่ได้อย่างง่ายดายจากแอป แอพนี้ยังมีฟังก์ชั่นปฏิทินที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมบ้านและสวน

Giancarlo Roggiolani ฝ่ายขายประจำภูมิภาคสำหรับ Director Domestic Building Services – APAC & China, Grundfos กล่าวว่า “น้ำมีบทบาทสำคัญในการที่เรามีความสุขกับบ้านของเรา แต่แรงดันน้ำที่ต่ำหรือต่างกันยังคงเป็นปัญหาที่ก่อกวนสำหรับหลายครัวเรือน เทคโนโลยีอย่าง SCALA1 มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนบ้านให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ผ่านการเชื่อมต่อที่มากขึ้นและตอบสนองความต้องการของเราอย่างสังหรณ์ใจ การเปิดตัว SCALA1 จะทำให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุมและปรับแต่งประสบการณ์การจ่ายน้ำของพวกเขาได้อย่างง่ายดายผ่านแอพและบรรลุแรงดันที่เหมาะสมที่สุดในขณะที่ประหยัดพลังงานและน้ำโดยไม่ต้องเสียสละความสะดวกสบาย”

สรุปผลประโยชน์

ชุดบูสเตอร์แบบครบวงจร: การเพิ่มแรงดันที่เหมาะสมและการควบคุมปั๊มอัจฉริยะ
ติดตั้งง่าย: เพียงต่อท่อ ปั๊มและเสียบปลั๊ก
การเชื่อมต่อ Bluetooth: ตรวจสอบ แก้ไขปัญหา และควบคุม SCALA1 จากสมาร์ทโฟนของคุณ
ฟังก์ชั่นปฏิทิน: ตั้งเวลาการทำงานของปั๊มจากสมาร์ทโฟนของคุณ
การควบคุมปั๊มคู่ที่ง่ายดาย: สามารถติดตั้งปั๊มคู่ได้หากต้องการการไหลที่มากขึ้น โดยเปิดใช้งานการกำหนดค่าโดยแอพ Grundfos GO REMOTE

แอปพลิเคชั่น

ภายในประเทศ: ก๊อกและฝักบัวในบ้าน สวน และสนามหญ้าชลประทาน
การค้าแบบเบา: โรงเรือน การชลประทาน การล้างรถ ส่วนผลิตผลในซูเปอร์มาร์เก็ต

เกี่ยวกับกรุนด์ฟอส:

เราเป็นผู้บุกเบิกการแก้ปัญหาด้านน้ำและสภาพอากาศของโลก และปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้คน ในฐานะบริษัทโซลูชั่นด้านปั๊มและน้ำระดับโลก เรามอบความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นและระบบที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงานและน้ำ สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงระบบสาธารณูปโภคด้านน้ำ การบำบัดน้ำ อุตสาหกรรมและอาคาร https://www.grundfos.com/

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link