สระบุรี สองยายหลานขับรถจักรยานยนต์พากันไปหาหมอที่อนามัย โดนรถกระบะชนตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 1

วันที่ 17 ก.ย.64. เวลา 12.00 น. ร.ต.อ.อาคม กรเกษแก้ว พนักงานสอบสวน สภ. เสาไห้ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามี อุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่ ถนนสายห้วยบง-ท่าลาน ทางเข้าอบต.ช้างไทยงาม หมู่ 6 ต.งิ้วงาม อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงได้รุดมาที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจุดโคกกระท้อน
พบ ร่าง นางสำเริง ศรีทับทิม อายุ 57 ปี นอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้ทำการปั๊มหัวใจ ส่วน ด.ญ.วนิดา ลือพันธุ์ อายุ 12 ปี นอนร้องโอดครวญ จึงได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรพ.เสาไห้ ในที่เกิดเหตุยัง พบ รถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน กท 8036 สระบุรี จอดอยู่กลางถนน ห่างจากที่เกิดเหคุประมาณ 30 เมตร สภาพรถ ด้านซ้ายพัง กระจกหน้าร้าวแตก กระจกข้างซ้ายพังเสียหาย มีชิ้นส่วนรถตกเกลื่อนถนน ทราบชื่อคนขับ นาย ณัฐพล โสภา อายุ 28 ปี ถัดไปพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เอ็กซ์ สีแดงดำ ขคย 302 สระบุรี สภาพ พังยับเยิน ตกอยู่ข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 30 เมตร
เบื้องต้นได้ความว่า นาง สำเริง และ ด.ญ.วนิดา เป็นคน ต.หัวปลวก อยู่บ้านเลขที่ 16/1 ม.12 ต.หัวปลวก อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ได้พากันขับรถ.จยย เพื่อจะไปล้างแผลที่อนามัย ต.งิ้วงาม ระหว่างขับมาเลนซ้าย และเลี้ยวข้ามถนน ได้เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะ ของ นาย ณัฐพล เบรกไม่ทัน จึงได้ชนเข้าไปอย่างเต็มแรง จนทำให้ทั้งยายและหลาน พร้อมรถ กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง จึงทำให้ นาง สำเริง และ ด.ญ.วนิดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถจยย.พังยับเยินทั้งคัน
ทางด้าน นาย ณัฐพล โสภา อายุ 28 ปี (คนขับรถกระบะ) เล่าว่า ตนขับรถมาทางตรงตามปกติจากสันป่าดูเพื่อจะไปทำงานที่โรงบินสันสระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.ของคู่กรณีที่มาด้วยกัน 2 คน ขับมาแล้วหักเลี้ยวเป็นตัวแอล ตัดหน้ารถของตน ซึ่งตนทำอะไรไม่ได้ จึงได้ชนเข้ากับรถจยย.ดังกล่าว
ส่วน นาย วิชัย มีเจตนา อายุ 63 ปี (อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 ต.หัวปลวก อ.เสาไห้ จ.สระบุรี และเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตาย) ทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ เล่าว่า นาง สำเริง จะไปล้างแผลกับหลานสาวที่อนามัยต.งิ้วงาม ได้มีอาสาป้องกันและสามีผู้ตาย โทรมาบอกตนว่า นางสำเริงกับหลาน ประสบอุบัติเหตุ ซึ่ง นางสำเริง เสียชีวิต ที่รพ.แล้ว ส่วนหลานสาวบาดเจ็บหนัก ตนจึงได้รีบเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ //
ล่าสุด นาง สำเริง ศรีทับทิม ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตที่รพ.เสาไห้ จ.สระบุรี แล้ว ส่วนหลานสาวอาการสาหัส


มีสัมฯ นาย ณัฐพล โสภา (คนขับรถกระบะ)
มีสัมฯ นาย วิชัย มีเจตนา (อดีตผู้ใหญ่บ้าน)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link