สระบุรี รถปาเจโร่เสียหลักข้ามเลน พลิกคว่ำตะแคงบาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 17 ก.ย.64. ร.ต.ท.นำโชค ดวงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ว่ามี รถปาเจโร่กับรถตู้โดยสารปาดหน้ากัน ทำให้รถปาเจโร่เสียหลักข้ามเลนไปพลิกคว่ำตะแคง ส่วนรถตู้ชนแท่งแบริเออร์ร่องกลางถนน รถพังเสียหาย จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบ รถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนเงิน ทะเบียน 7 กฐ 4906 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน ทราบชื่อคนขับ นาง ณัชชา อินทร์อ้วน อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้นำตัวส่ง รพ.สระบุรี ก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างทำการปิดถนนเส้นดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุซับซ้อน และจึงได้ใช้รถยกดึงรถยนต์ปาเจโร่ขึ้นมาอยู่ข้างทางในสภาพเดิม ถัดไป พบ รถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ – ลำนารายณ์ ทะเบียน 15 – 8165 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคนขับ นาย ชัยชนะ พรหมรุ่งโรจน์ อายุ 44 ปี ซึ่งมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยกัน 5 คน รถได้เสียหลักชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ร่องกลางถนน ทำให้หน้ารถได้รับความเสียหาย ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้ใช้รถยกดึงขึ้นมา และได้เปิดการจราจรให้สัญจรไปมาได้ปกติ
เบื้องต้น นาย ชัยชนะ พรหมรุ่งโรจน์ (คนขับรถตู้) เล่าว่า ตนขับมาจาก จ.กรุงเทพฯ จะไป ลำนารายณ์ มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถปาเจโร่แซงเลนซ้ายขึ้นมา จู่ๆก็หักปาดหน้า แล้วรถของตนเองได้เสียหลักไปชนกับแทงแบริเออร์ร่องกลางถนนดังกล่าว ส่วนรถปาเจโร่ได้ข้ามเลนไปพลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน สาเหตุ คาดว่า น่านะมีรถจยย.ตัดหน้า จึงได้หักมาปาดหน้ารถของตน
ทางด้าน นาย อนุศร นิยมวงษ์ อายุ 24 ปี (ผู้โดยสารที่มากับรถตู้) เล่าว่า ตนมาจาก บขส.หมอชิต ที่ จ.กรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านที่ลำนารายณ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็น รถคู่กรณีหักเลี้ยว ส่วนรถตู้ขับมาตามปกติอย่างเต็มที่ รถยนต์ปาเจโร่ที่ขับอยู่เลนซ้ายได้เร่งเครื่องเพื่อจะแซง แต่จู่ๆได้หักเลี้ยวเข้ามาทางรถตู้ที่ขับมาตามปกติ จึงทำให้รถตู้เสียหลักชนกับแท่งแบริเออร์ร่องกลางถนนดังกล่าว ส่วนตนรู้สึกเฉยๆไม่ตกใจ เพราะตนเองก็เห็นเหตุการณ์เหมือนกัน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคู่กรณี ทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสระบุรี และจะดูกล้องวงจรปิดแถวที่เกิดเหตุ ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ต่อไป


มีสัมฯ นาย ชัยชนะ พรหมรุ่งโรจน์ (คนขับรถตู้)
มีสัมฯ นาย อนุศร นิยมวงษ์ (ผู้โดยสารที่มากับรถตู้)
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link