ปราจีนบุรี รับศพเจ้าหน้าที่ป่าไม้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลศพอย่างสมเกียรติ

ข่าวคืบหน้าเกิดเหตุกระทิงชนเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเขาใหญ่ ที่บริเวณลานสุริยัน(เขาสมอปูน)โดยได้รับบาดเจ็บ 2 นาย (น้องตั๊ก นกรณ์ ศรีเรือง และน้องด้า สำรวย หนีบหลี ลูกจ้างTOR)โดยนำ ฮ.บินขึ้นรับตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล โดยน้องตั๊ก ส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี สำหรับน้องด้า ส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา(ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว)
ต่อมาน้องตั๊ก(นกรณ์ ศรีเรือง) หัวหน้าชุดลาดตะเวนที่3 อช.เขาใหญ่ ได้เสียชีวิตด้วยอาการสงบ ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนฯ ภรรยาน้องตั๊ก ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน

ช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติ ภรรยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้ 15 นาย มารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพทางศาสนาอย่างสมเกียรติโดยอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้นำรถบรรทุก 6 ล้อ hino สีเขียวหมายเลขทะเบียน 51-8469 กทม.มา
รับศพที่รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งทางอุทยานได้ตกแต่งรถมารับศพผูกผ้าขาวดำมีเจ้าหน้าที่มารับศพ
ออกจากห้องเก็บศพอย่างสมเกียรติโดยมีธงชาติคลุมศพของผู้เสียชีวิตผู้เสียชีวิต

นส.รัชนี โชคเจริญ ภรรยา
กล่าวสั้นๆว่าก่อนสามีจะออกปฏิบัติหน้าที่พร้อมกับลูกน้องบอกแต่เพียงว่ารู้สึกเพลียเนื่องจากเพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาแต่ก็ต้องไปทำหน้าที่ ทราบอีกทีเกิดเรื่องเศร้ากับสามีแล้วอยากฝากบอกถึงดวงวิญญาณสามีว่าขอให้ไปสู่สุคติไม่ต้องห่วงจะเลี้ยงลูกให้เองในเบื้องต้นจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ที่วัดกุดคล้า ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link