ชัยภูมิ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ รับตัวเหยื่อ 2 ยายหลาน มาฟื้นฟูจิตใจ พร้อมจี้ตำรวจให้เร่งไล่ล่าจับไอ้หื่นมา ดำเนินคดีโดยด่วน

คืบหน้าคดีแม่แจ้งความลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกไอ้หื่นสิงขี้ยาสักลายมังกรข่มขืนในป่ายูคาฯข้างทางเปลี่ยว ขณะนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิรับตัวเด็กมาไว้ดูแลฯ พร้อมส่งให้สหวิชาชีพเตรียมสอบสวนออกหมายจับไอ้หื่นมาดำเนินคดีเป็นการด่วน
วันที่ 18 กันยายน 2564 ความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่8 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ แล้วชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือไปแล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา
ล่าสุดนางสาวภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายเดช เสนาะคำ นายอำเภอซับใหญ่ ได้นำเจ้าหน้าที่นักจิตวิทยารุดลงพื้นที่ฟื้นฟูจิตใจ สอบสวนญาติและน้องบีฯนักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้าย นำตัวเด็กฯมาอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาอาการและฟื้นฟูสภาพจิตใจ
โดยนางสาวภัทรานิษฐ์ ก่อกุศล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เปิดเผยว่าหลังทราบข่าวได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานผู้เกี่ยวข้องรุดเข้าตรวจสอบและให้นางหนูพิน สิงห์ทิรา อายุ 65 ปี ยายหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย บ้านเลขที่ 63 หมู่ 8 บ้านห้วยส้มป่อย ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ และน้องบีฯนักเรียนสาวผู้เคราะห์ร้าย มาอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาอาการและฟื้นฟูสภาพจิตใจ ซึ่งจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แต่เด็กยังไม่พูดอะไร และยังอยู่ในอาการเศร้า แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นคงจะต้องใช้ระยะเวลาอีกซักระยะหนึ่ง เมื่อเด็กอยู่ในสภาพที่พร้อมจะดำเนินการสอบเด็กเพื่อหาข้อเท็จจริงและนำนอกนั้นจะได้นำเด็กหญิงผู้เคราะห์ไปตรวจร่างกายและตรวจหาการติดเชื้อต่างๆที่โรงพยาบาลซับใหญ่ ต่อไป
สำหรับ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังจากทราบเรื่องแล้วไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนใจ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งสะเก็ตภาพคนร้ายและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข่าวออกไล่ล่าหาตัวคนร้ายและตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถที่คนร้ายนำมาใช้ก่อเหตุและติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี เบื้องต้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและนำไปสู่การออกหมายจับนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเป็นการด่วนแล้ว

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link